Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Tủ lạnh Lg được rất nhiều người dùng yêu thích và chọn mua

Tủ lạnh LG luôn được xem là thiết bị làm lạnh cực tốt, việc sở hữu một chiếc tủ lạnh có nhiều chức năng được xem là không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Mỗi gia đình đều có nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng đa số là để làm lạnh thực phẩm cá, thịt, lưu trữ rau quả để kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn.

Vì sao tủ lạnh LG luôn được người dùng yêu thích?

Tủ lạnh Lg luôn nằm trong top bán chạy tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện. Những công nghệ mà nhà sản xuất Lg mang đến là vô cùng đặc biệt.

+ Tủ lạnh tiết kiệm điện Lg luôn có dung tích khá lớn, rất thích hợp với những gia đình đông thành viên, bạn có thể tha hồ dự trữ nhiều loại thức ăn mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

+ Có nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau, khả năng tiêu thụ điện ở mức thấp. Bên trong tủ được thiết kế đèn Led giúp bạn có thể nhận dạng được nhiều đồ dùng bên trong tủ mà không gây nhầm lẫn

+ Công nghệ khử mùi Nano hiệu quả tủ lạnh luôn có thoáng khí và có mùi dễ chịu, các ngăn kính bên trong cũng được thiết kế cường lực chịu được sức nặng đáng kể của các loại thực phẩm bên trong.

+ Độ bền của tủ lạnh tiết kiệm điện Lg cũng khá cao, khoảng 10 năm trở lên giúp bạn thoải mái sử dụng.


tủ lạnh Lg

Cách nhận diện tủ lạnh tiết kiệm điện chính xác

Tủ lạnh tiết kiệm điện được dán nhãn năng lượng xác nhận, tùy vào mức độ hiệu suất tủ lạnh sẽ được dán theo cấp bậc sao (cao nhất 5 sao). Nhãn 5 sao là nhãn có hiệu suất tốt nhất thường được rất nhiều khách hàng chọn mua.

Tủ lạnh Lg có rất nhiều mẫu mã và chất lượng để khách hàng chọn lựa

Về kiểu dáng: tủ lạnh Lg hiện nay có 2 loại chính là tủ lạnh thông thường và tủ lạnh side by side. Tủ lạnh thông thường có kích thước vừa phải, thích hợp với những gia đình 2-3 thành viên, tủ lạnh side by side thì phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hơn do tủ được thiết kế khá lớn, có ngăn chứa thực phẩm tươi sống và ngăn để hoa, quả riêng biệt.

Về chủng loại: dòng tủ lạnh tiết kiệm điện (inverter) đang được sử dụng phổ biến bởi khả năng tiết kiệm điện khá cao, giúp giảm tối đa chi phí mỗi tháng cho gia đình. Tủ lạnh thông thường thì phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, ít thành viên và không thường xuyên sử dụng máy lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét