Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

So sánh tv Oled E7 với các dòng Oled của LG

LG là một trong những tập đoàn điện tử hàng đầu trên thế giới, sản phẩm của họ không ngừng phát triển và nâng cấp. Vừa qua, hãng đã trình làng mẫu Oled W7 siêu mỏng dán tường, vậy chúng ta hãy cùng so sánh giữ thiết bị này với tv Oled trước đây xem sự khác biệt như thế nào nhé.

Thiết kế của Oled W7 và tv Oled thường

Lg Oled W7 thuộc phân khúc cao cấp nhất trong ngành hàng tivi, với khả năng đặc biệt là “dán lên tường”. Với độ mỏng chưa đến 4 mm và màn hình 65 hoặc 75 inch, đây thật sự là một mẫu thiết kế sáng tạo và ấn tượng nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, Oled W7 có thanh soundbar riêng biệt, hệ thống loa không tích hợp chung với màn hình giúp tăng tuổi thọ của màn hình tv. Thanh soundbar được thiết kế bằng kim loại, tạo vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

so-sanh-tv-oled-w7-voi-nhung-dong-oled-khac-tu-lg

Còn các dòng LG Oled, cũng giống như sản phẩm mới, nó có độ mỏng không tưởng và thiết kế tinh tế với chân đế là soundbar. Các dòng Oled có kích thước từ 55 inch, vì có nhiều mẫu mã nên rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.
Điểm khác nhau ở hai sản phẩm này là LG W7 là tv dán tường siêu mỏng với thiết kế thanh soundbar riêng biệt, độc đáo hơn.

Hiệu năng của Oled W7 và tv Oled thường

Hai dòng sản phẩm tv Oled/ Oled W7 đều có cấu hình mạnh, có chip xử lý 4 nhân tốc độ cao. Bên cạnh đó , những thiết bị nữa được trang bị công nghệ nghe nhìn chuyên nghiệp nhất từ Dolby.

Dolby Atmos là trang bị cao cấp dành cho các hệ thống phòng chiếu phim, nay được tích hợp vào Tv Oled W7 của LG. Khách hàng sẽ được cảm nhận âm thanh chân thật đến bất ngờ nhất trong từng khoảnh khắc video đang xem. Từ tiếng gió, tiếng lá cây, tiếng rơi vỡ,… đều y như thật.

tv-oled-w7

Dolby Vision trên tv Oled W7 hoặc Oled series cho hình ảnh, video chất lượng cao. Độ phân giải hỗ trợ lên đến 4K, đây là chuẩn hiển thị cao cấp nhất trên các loại tv hiện nay. Với màn hình cực mỏng, lớn cho trải nghiệm trực quan hiệu quả, rõ nét đến từng chi tiết nhất. Với chế độ hiển thị hơn 1 triệu màu sắc khác nhau, cho hiệu ứng đẹp mắt nhất.

Điểm chung tiếp theo của dòng sản phẩm Oled W7 là tv thông minh, chạy hệ điều hành WebOS 3.5, có thể dễ dàng kết nối đến các ứng dụng trực tuyến nhanh chóng. Ngoài ra, còn có nhiều cổng kết nối như HDMI, USB,… và có thể kết nối Wifi, Bluetooth từ xa hiệu quả.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng tv Oled W7 hoặc các dòng Oled tv thế hệ mới, hãy liên hệ các hệ thống chi nhánh, đại lý cửa hàng gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết và các chương trình khuyến mãi mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét