Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Máy lạnh inverter góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

May lanh inverter là dòng máy lạnh bán chạy nhất thế giới hiện nay. Dòng tủ lạnh này có rất nhiều tính năng vượt trội cộng thêm khả năng tiết kiệm điện năng lên đến khoảng 50% nên rất hấp dẫn người dùng. Máy lạnh hay còn gọi là máy điều hòa nhiệt độ rất thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên, ở vùng có khí hậu nóng.

Vì sao máy lạnh inverter hấp dẫn người dùng đến vậy?

Máy lạnh inverter mang đến bạn sự yên tâm về chất lượng, tuổi thọ của máy rất cao, chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Khi máy bắt đầu hoạt động, mô tơ máy sẽ bắt đầu khởi động dần đều để tránh tình trạng hao phí điện năng khi sử dụng.

Máy còn được trang bị nhiều tính năng quan trọng như khử mùi một cách hiệu quả, giúp căn phòng bạn có mùi dễ chịu, máy lạnh cũng có khả năng tạo ion âm, giúp không khí luôn duy trì ở mức thích hợp. Khi vận hành máy cũng không gầy ôn quá nhiều, nên bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một giấc ngủ thật êm.

Máy lạnh inverter góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn
máy lạnh inverter


Máy lạnh inverter và những điều cần lưu ý khi mua

Máy điều hòa hiện nay có 2 loại chính: máy điều hòa 1 chiều và máy điều hòa 2 chiều. Khái niệm máy điều hòa 2 chiều hiện còn khá xa lạ đối với nhiều người, có thể hiểu nôm na đây là dạng máy lạnh vừa có khả năng làm lạnh vừa có khả năng sưởi ẩm, nói chung là điều hòa nhiệt độ giúp không khí trong nhà trở nên dễ chịu, thoáng mát. Nó thích hợp cho những gia đình vùng cao, có khí hậu thấp. Sử dụng điều hòa 2 chiều dòng inverter sẽ giúp bạn cân bằng được độ ẩm, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những tác nhân gây bệnh tật.

Một vài điểm trừ dành cho máy lạnh inverter

Đối với dòng máy lạnh inverter thì có lẽ điểm trừ lớn nhất là về giá thành, giá sản phẩm hiện nay giao động gấp rưỡi đến gấp đôi máy lạnh thông thường.

Về kỹ thuật thì hiện nay chỉ bán nguyên chiếc chứ không bán lẻ cho từng linh kiện lắp ráp. Nên trong trường hợp máy hết hạn bảo hành sẽ rất khó mua linh kiện để thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét