Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Giới thiệu tính năng cao cấp ở chiếc tv dán tường Lg W7

Hãng điện tử công nghệ lớn nhất Hàn Quốc, đã giới thiệu chuẩn tv cao cấp mới vượt lên trên cả những dòng Lg Oled trước đây. Chính là Lg W7 với màn hình siêu mỏng nhẹ, trang bị Dolby Atmos và Dolby Vision đẳng cấp, cùng nhiều cải tiến nổi bật.

Lg W7 chiếc tv cao cấp hàng đầu thế giới

Lg W7 được trưng bày tại triển lãm công nghệ CES 2017 thu hút được rất nhiều du khách tham quan. Lg W7 với kích thước 77 inch và có độ mỏng chưa đến 4 mm được treo trên bức tường kính thuỷ tinh bằng các giá đỡ từ. Thiết kế dán tường giúp Lg W7 có thể bền vững trên mọi bề mặt tường, và làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian người sử dụng.

lg-w7-la-tv-dan-tuong-hien-dai-nhat-the-gioi-cua-lg

Một điểm đặc biệt ở Lg W7 là loa được tách rời ra khỏi màn hình chính. Thanh soundbar sử dụng chất liệu kim loại, đường nét tinh tế. Khi người sử dụng bật Lg W7 lên, hai loa tròn sẽ đi lên từ hai đầu của thanh soundbar. Với âm thanh hướng lên trên, nghe sẽ chân thực hơn và chưa có nhiều tv làm được điều này.

Xem video trên Lg W7 hoàn hảo và đầy bất ngờ

Lg W7 hỗ trợ hai định dạng HDR phổ biến nhất hiện nay – HDR10 và có cả công nghệ Dolby Vision vốn chỉ dành riêng cho các rạp chiếu phim. Những trang bị cao cấp này giúp trải nghiệm xem phim trở nên thực tế và sống động hơn. Ngoài ra, Lg W7 có thể phát nội dung HDR một cách hoàn hảo, hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất với độ phân giải có thể lên đến 8K. Màu sắc hiển thị tuyệt vời với hơn 1 triệu màu cho phép, từng giây video trình chiếu sẽ được bộ vi xử lý tinh chỉnh sao cho chất lượng đẹp mắt nhất.

Như đã nói ở trên, âm thanh trên Lg W7 đạt chuẩn phòng chiếu phim nhờ có hỗ trợ Dolby Atmos. Cho khả năng giúp tv Lg W7 cùng lúc phát ra 128 loại âm thanh khác nhau. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm vô cùng thú vị, bạn sẽ như cùng tham gia vào không gian trong bộ phim với âm thanh 3 chiều như thật.

lg-w7-duoc-trung-bay-tai-trien-lam-ces-2017

Giải trí không giới hạn với Lg W7

Không chỉ là một chiếc tv dán tường độc đáo, nghe nhìn hoàn hảo, mà tv Lg W7 còn có khả năng kết nối cả thế giới trong tầm tay bạn.

Với nền tảng WebOS 3.5 trên Lg W7, làm cho nó trở nên thông minh hơn. Lg W7 có thể kết nối Wifi, Bluetooth từ xa hiệu quả, giúp bạn truy cập nhanh chóng đến hàng ngàn ứng dụng trực tuyến miễn phí. Hãy tưởng tượng bạn có thể xem YouTube, xem trang Facebook, đọc tin tức,… ngay trên màn hình Lg W7, thật là tuyệt vời phải không nào.

Bên cạnh đó, Lg W7 có thể giúp bạn chia sẻ nhiều hơn qua các cổng kết nối phổ biến nhất như USB, HDMI,… các tài liệu trình chiếu, hình ảnh video sẽ nhanh chóng xuất hiện trên màn hình 77 inch siêu nét đẹp mắt.

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tv siêu mỏng và có nhiều tính năng cao cấp, cùng với thiết kế sáng tạo. Vậy thì còn chờ gì mà không tìm hiểu và mua ngay một chiếc LG Oled W7 – tv dán tường siêu hot hiện nay trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét