Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Tv W7 dán tường có tiết kiệm điện năng không

Dòng sản phẩm tv W7 dán tường mới nhất đến từ thương hiệu LG đã thay đổi hoàn toàn định nghĩa về tv công nghệ. Nhưng điều nhiều người quan tâm là tv W7 có khả năng tiết kiệm điện năng hay không. Và vì sao một chiếc tv màn hình lớn như vậy lại có thể tiêu thụ nguồn điện ít hơn các sản phẩm thông thường khác.

Tv W7 thông minh và hiệu quả như thế nào

Lg là một nhà sản xuất các thiết bị điện tử công nghệ hàng đầu, các sản phẩm như tv W7, Oled tv,… đều được trang bị những tính năng thông minh nhất, đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của người sử dụng.
Nếu như trước đây, chuyện một chiếc tivi mỏng như tờ giấy và có thể dán lên tường là điều không tưởng thì nay, LG đã làm được điều đó.

tv-w7-co-the-giup-ban-tiet-kiem-dien-nang- hieu-qua

Với kích thước màn hình 77 inch, độ phân giải 8K, và điều đặc biệt nhất là độ mỏng chưa đến 4mm. Có thể nói, đây là thiết kế tivi dán tường mỏng nhất và hoàn hảo cho nhu cầu không gian giải trí tại gia của bạn. Nó phù hợp vì có bạn có thể dán lên tường một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Một chiếc tivi màn hình lớn, mỏng nhẹ và có thể dán tường có thể giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng, cao cấp hơn.

Kích thước màn hình của dòng sản phẩm này là 65 hoặc 77 inch. Với kích thước này, người xem sẽ cảm nhận trọn vẹn từng khoảnh khắc video sinh động, hình ảnh cùng màu sắc chân thực nhất. Độ phân giải đạt 8K, chuẩn màn hình siêu cao cấp nhất dành cho thiết bị tv hiện đại. Lg w7 rất bền vì màn hình không tích hợp loa, mà thông qua thanh soundbar. Loa kết nối với tv để nhận tín hiệu âm thanh và xuất ra hiệu quả hơn.
Thanh soundbar của Lg tv W7 được thiết kế bằng kim loại cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế góp phần tăng thêm sự cao cấp cho bộ sản phẩm này.

Tv W7 có thể tiết kiệm điện năng hay không

Lg tv W7 mặc dù có kích thước lớn nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Bằng công nghệ độc quyền của mình, bộ xử lý sẽ hạn chế mức thấp nhất nguồn điện sử dụng. Hơn nữa, do hệ thống loa được thiết kế riêng biệt nên giảm đi đáng kể nguồn điện năng tiêu thụ.

tv-w7-man-hinh-sieu-mong-77-inch-hien-thi-ro-net

Nếu so sánh những dòng tv cao cấp khác với tv W7 về tiết kiệm sử dụng điện, thì tv W7 hơn hẳn. Vì tv W7 có độ siêu mỏng vì vậy không cần một nguồn điện lớn để cung cấp cho toàn bộ màn hình.

Các công nghệ mới chỉ ở tv W7 của LG

LG đã kết hợp hai công nghệ hàng đầu là Dolby Vision™ và Dolby Atmos® vào tv W7, giúp khách hàng được tận hưởng những phút giây giải trí đẳng cấp ngay tại nhà. Chất lượng hình ảnh 4K là chuẩn màn hình chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Hiển thị rõ nét từng chi tiết, chuyển động và màu sắc tươi đẹp. Bên cạnh đó, tv W7 được trang bị hệ thống âm thanh Dollby chuyên nghiệp dành cho rạp chiếu phim, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị không tưởng.

LG tv đã và đang không ngừng cố gắng phát triển, nâng cấp các sản phẩm của họ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tv W7 là một công nghệ đột phá, tuyệt vời trong ngành hàng tivi. Không có một mẫu thiết kế tv nào có thể so sánh được với lg tv W7 tại thời điểm này. Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv W7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét