Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tivi Oled W7 sản phẩm siêu mỏng đặc biệt

Một trong những sản phẩm thiết bị công nghệ nghe nhìn không những mang đến cho bạn những hình ảnh và âm thanh hoàn hảo, mà còn góp phần điểm tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà đó chính là tivi Oled W7. Sản phẩm tivi Oled W7 là chiếc tivi cao cấp nhất hiện nay mà nhà sản xuất tv Lg vừa cho ra mắt thị trường công nghệ. Điểm đặc biệt của chiếc tv Oled W7 này đó chính là vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của nó sẽ góp phần mang đến cho bạn một không gian hiện đại.

Thiết kế tuyệt vời của chiếc tivi Oled W7

Oled W7 chính là chiếc tivi siêu mỏng bậc nhất hiện nay trên thị trường công nghệ của thế giới. Với độ siêu mỏng chỉ chưa đến 4 mm, sản phẩm tivi Oled W7 của nhà sản xuất tv Lg mỏng hơn bất cứ một sản phẩm thiệt bị công nghệ nào. Cùng với đó là những nhà thiết kế đã khéo léo lược bỏ hết tất cả mọi chi tiết đính kèm không cần thiết ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhìn của chiếc tivi Oled W7 giúp cho nó có được một độ siêu mỏng ấn tượng nhất có thể.

tv-oled-w7-lg

Công nghệ độc quyền từ chiếc tivi Oled W7 của nhà sản xuất tv Lg

Đó chính là công nghệ Oled độc quyền mà chiếc tivi Oled W7 của nhà sản xuất tv Lg đã sở hữu được. Với công nghệ này, sản phẩm tivi Oled W7 của tv Lg không cần sử dụng hệ thống đèn chiếu nền mà chỉ dùng một tấm nền chứa các điểm ảnh tự động phát sáng một cách độc lập khi có dòng điện từ chạy qua. Điều này đã giúp cho chiếc tivi Oled W7 có được độ siêu mỏng lý tưởng và dễ dàng được uốn cong.

Tuyệt tác dán tường mang đến tivi Oled W7

Có thể nói rằng với độ siêu mỏng lý tưởng này thì Oled W7 chính là tuyệt tác dán tường siêu mỏng mà không một sản phẩm nào có thể so sánh được. Tivi Oled W7 được dán lên bức tường ngôi nhà bạn một cách vô cùng dễ dàng và đơn giản như việc treo một bức tranh trang trí, chỉ là bức tranh Oled W7 của nhà sản xuất tv Lg rất đặc sắc và góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét