Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Tivi Oled là dòng tivi sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay


Tivi oled được xem là dòng tivi thế hệ mới, mang rất nhiều tính năng vượt trội về công nghệ. Tiêu biểu cho ưu điểm đó chính là độ mỏng chỉ gần 3mm, tivi oled rất thích hợp để phục vụ chon nhu cầu giải trí của người dùng, có thể dán tường như một bức tranh, tô them vẻ đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ tivi Oled không sử dụng đến đèn nền như LCD và Plasma

Công nghệ Oled chỉ là một lớp vật liệu duy nhất chiếu sáng một số màu sắc khi dòng điện được truyền qua đó. Ưu điểm của công nghệ này là các chấm pixel riêng biệt trên màn hình có thể được tắt đi để trở thành màu đen tuyệt đối.

Oled cho bạn màu đen tối hơn, trong khi chấm lượng tử cho bạn màu trắng sáng hơn. Với cấu trúc tự phát sáng tivi Oled sẽ được thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, tiết kiệm điện năng hơn những dòng tivi thế hệ cũ. Mỗi điểm ảnh trên màn hình đều có thể phát sáng hoặc không giúp cho việc thể hiện màu đen đạt đến độ hoàn hảo và nhờ vậy độ tương phản cực cao của màn hình.

tivi-oled-w7
tivi oled w7 của Lg


Dòng tivi Oled được dự đoán sẽ rất “hot” trong tương lai

So với các dòng tivi thông thường khác thì tivi Oled có giá thành bán ra đắt hơn nhiều, công nghệ màn hình siêu mỏng đã giúp Oled trở thành xu hướng của rất nhiều người dùng sử dụng dòng smartphone, dòng máy tính,…

Thế hệ tivi màn hình tinh thể lỏng LCD, tivi Plasma,…hiện đã lỗi thời và đang trong giai đoạn thoái trào. Chiếc tivi hiện tại không chỉ đơn thuần là thiết bị nghe – nhìn mà còn là thiết bị điện tử đa năng, tích hợp nhiều chức năng giải trí tổng hợp… Do đó, “tậu” cho mình một chiếc tivi thời thượng luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Một số hạn chế của dòng tivi Oled

Tivi Oled tại thị trường Việt Nam hiện nay không có nhiều mẫu mã, nhà sản xuất dòng tivi Oled đình đám nhất hiện nay cũng chỉ mới đưa ra được 2 mẫu dạng 55 inch và 77 inch để khách hàng chọn lựa.

Thanh loa được thiết kế riêng biệt, hoàn toàn độc lập khỏi màn hình, tuy nhiên chất lượng âm thanh vẫn chưa mang lại chất lượng cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét