Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Điều hòa inverter giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu

Điều hòa inverter là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng rất chính xác, duy trì nhiệt độ ổn định và luồng khí lạnh mà máy điều hòa Inverter cũng dễ chịu, thân thiện với sức khỏe hơn cùng tính năng tiết kiệm điện.

Điều hòa inverter giúp cuộc sống bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết

May lanh inverter có khả năng làm lạnh cực tốt, nói đến điều hòa inverter là phải nói đến khả năng tiết kiệm điện được xem là sở trường của dòng máy này, điện năng hao tốn cho chỉ khoảng 1/3 so với dòng thiết bị làm lạnh thông thường, do đó điều hòa inverter nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng.

Được lắp thêm nhiều chức năng vượt trội, dòng điều hòa dân dụng này được trang bị khả năng khử mùi khá hiệu quả (plasma) tạo ion làm sạch không khí, nhiệt độ và áp suất trở nên cân bằng, không khí trở nên thoáng mát và rất dễ chịu.

Điều hòa inverter giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu
điều hòa inverter Lg

Điều hòa inverter còn thể hiện rõ ưu điểm vào ban đêm, may lanh inverter sẽ được vận hành một cách êm ái, không gây tiếng ồn, khả năng duy trì nhiệt độ bên trong căn phòng cũng khá tốt, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác dễ chịu khi không gian bên trong không quá nóng cũng không quá lạnh, giúp bạn có giấc ngủ ngon.

Đối tượng cần mua điều hòa inverter là những ai?

Máy lạnh inverter có giá thành cao hơn khoảng 1-2 triệu so với các dòng máy lạnh dân dụng thông thường. Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình để đưa ra quyết định hợp lý. Máy lạnh nào cũng đều hoạt động dựa trên nguyên lý “Nhiệt độ bên ngoài càng cao thì khả năng làm lạnh càng giảm, nhiệt độ phòng càng thấp thì năng suất lạnh cũng càng giảm đồng thời mức tiêu thụ điện sẽ tăng lên”

Bên cạnh đó để tiết kiệm điện một cách hiệu quả máy phải được vận hành ở điều kiện lý tưởng, theo nghiên cứu chỉ những nơi công cộng như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,… sử dụng hệ thống điều hoà inverter hoạt động liên tục thì mới tiết kiệm điện đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét