Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Những thông tin cơ bản cùa dòng điện thoại smartphone bạn cần biết


Dien thoai smartphone là tên gọi khác của chiếc điện thoại thông minh. Đây là một trong những dòng điện thoại bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của dòng điện thoại smartphone

+ Màn hình rộng: hầu hết những chiếc smartphone hiện nay đều có màn hình từ 5 inch trở lên, màn hình rộng giúp người dùng có thể trải nghiệm hết những tính năng tuyệt vời như chơi game, xem video clip hoặc xem tin tức từ smartphone…

+ Soạn tin văn bản cực nhanh: màn hình rộng kết hợp phím cảm ứng giúp bạn có thể soạn tin nhắn một cách nhanh chóng, giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng.

điện thoại smartphone LG

+ Các ứng dụng giải trí: hầu như khi sở hữu chiếc dien thoai smartphone người dùng đều tải các app chụp ảnh hay chơi game về máy để tận hưởng những phút giây thư giãn lúc rảnh rỗi.

+ Các ứng dụng mạng xã hội: đây là tính năng được rất nhiều người yêu thích hiện nay, nó cho phép bạn có thể thực hiện những cuộc gọi video và chat trực tuyến thông qua kết nối wifi hay 3G của nhà mạng cung cấp, tính năng này giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí khi sử dụng điện thoại thông minh.

+ Độ phân giải của màn hình cao: đối với các dòng smartphone từ 5 inch trở lên, máy được tích hợp độ phân giải cực chuẩn, giúp bạn cảm nhận được hình ảnh chân thực và đầy sắc nét.

+ Sử dụng hệ điều hành phổ biến: nếu Iphone của Apple sử dụng hệ điều hành iOS thì Samung, HTC,… đều sử dụng hệ điều hành Androi, Windows của Nokia,… Những hệ điều hành này có khả năng đồng bộ với các thiết bị công nghệ khác như laptop cá nhân, tablet,…giúp bạn dễ dàng kết nối thông tin.

Một số hạn chế của chiếc điện thoại smartphone

+ Hao pin: pin của chiếc điện thoại thông minh có tuổi thọ cao, tuy nhiên khác với dòng điện thoại thông thường thì chiếc điện thoại smartphone luôn chạy các ứng dụng ngầm cộng với độ phân giải màn hình cao nên rất mau hết pin.

+ Độ bền không cao: nếu như chiếc điện thoại thông thường bạn vô tình làm rơi thì vẫn có thể tiếp tục sử dụng mà không cần lo lắng quá nhiều, trong khi ở chiếc smartphone khả năng hư hỏng là khá cao, chưa kể các phụ kiện tạo nên chiếc điện thoại thông minh là khá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét