Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Tivi oled w7 được thiết kế siêu mỏng đẳng cấp nhất thế giới


Tivi oled được phát triển dựa trền dòng tivi led cũ, được mệnh danh là chiếc tivi mỏng nhất thế giới.

Điểm nổi bật của tivi oled là được thiết kế “mỏng như bức tranh dán tường”

Do cấu trúc tivi không cần đèn nền nên tivi oled giảm được khá nhiều vật liệu trên tấm nền, giúp tivi mỏng hơn các loại tivi thông thường rất nhiều. Các điểm ảnh siêu nhỏ luôn ở chế độ bật/ tắt liên tục nên cách khung cảnh chuyển động trên nền tivi luôn rất mượt mà.

Tivi oled cũng thuộc dòng tivi màn hình cong nên rất dễ uốn cong, mang đến độ tương phản rất cao, màu đen hiển thị trên màn hình gần như là tuyệt đối, các điểm phát sáng hoạt động độc lập, có thể tự tắt khi không hoạt động, giúp tiết kiệm điện năng khi cần thiết.

Tivi oled màn hình cong mang đến bạn cảm giác chân thực và sắc nét

Với độ cong hoàn hảo tivi màn hình cong sẽ giúp bạn khắc phục được những hạn chế về góc nhìn, ở vị trí chính diện thì cảm giác khi thưởng thức một chương trình nào đó sẽ thấy không gian rộng rãi và thoải mái so với các dòng tivi khác có cùng kích thước.

tivi oled w7 của Lg


Giá tivi màn hình cong cũng không hề kém cạnh những dòng tivi cao cấp. Loại tivi này thường dùng đa số để chiếu phim để mang đến cảm giác rộng lớn và chân thực.

Ưu điểm của dòng tivi oled rất xứng đáng được khen ngợi

Với thiết kế siêu mỏng, gọn và nhẹ, tích hợp khả năng tiết kiệm điện nên dòng tivi này nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Việc lắp đặt cũng được thực hiện khá dễ dàng và không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng. Thanh loa được thiết kế riêng biệt giúp chiếc tivi oled như là một thứ nội thất “sang chảnh” làm đẹp thêm cho ngôi nhà bạn.

Với những điểm nổi bật nêu trên, thì giá tivi oled sẽ rất cạnh tranh, hy vọng trong tương lai gần khi có thêm nhiều mẫu tivi đa chức năng được “chào sân” thì giá tivi màn hình cong dòng oled sẽ được hạ giá thành, giúp người dùng có thêm cơ hội để tiếp cận dòng tivi chất lượng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét