Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Máy lạnh inverter giúp cuộc sống bạn trở nên dễ chịu hơn


May lanh inverter (hay còn gọi là điều hòa inverter) có tác dụng điều hòa nhiệt độ, làm mát không khí bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Việc điều tiết độ lạnh trong phòng được kiểm soát thông qua bộ mạch điện tử vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rơ le cảm biến nhiệt của các dòng máy điều hòa thông thường.

Máy lạnh inverter làm lạnh không khí một cách tự nhiên

So với các dòng máy lạnh thông thường thì may lanh inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng rất chính xác, duy trì nhiệt độ ổn định và luồng khí lạnh rất dễ chịu, không gây hại cho sức khỏe của con người. Được sản xuất với công nghệ ưu việt hàng đầu nên may lanh inverter có khả năng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách.


máy lạnh inverter có chế độ bảo hành lên đến 10 năm

Điều hòa 1 chiều được biết đến chỉ với tính năng điều hòa không khí, làm không gian bên trong căn phòng trở nên thoáng mát, có tác dụng rất tốt trong điều kiện thời tiết oi bức, gây nên sự mệt mỏi cho con người. Điều hòa 1 chiều thường được sử dụng phổ biến ở rất nhiều nơi từ công sở, trường học, nhà ở,…cho đến những nơi công cộng như bệnh viện, trung tâm thương mai, siêu thị,…

Máy lạnh có chế độ bảo hành lên đến 10 năm đối với dòng inverter nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Một số hạn chế của dòng máy lạnh inverter

+ Điều hòa inverter thường tiết kiệm điện năng hiệu quả khi khoảng thời gian sử dụng liên tiếp từ 6-8 giờ đồng hồ, mức tiêu thụ khi đó chỉ bằng một nửa so với thông thường. Nếu thời gian vận hành quá ngắn sẽ không thật sự hiệu quả như mong muốn. Điều hòa inverter chỉ thực sự tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng tại những nơi công cộng vì máy được vận hành liên tục.

+ Do sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên giá thành của dòng may lanh inverter cũng tương đối cao hơn so với các dòng máy khác. Chưa kể, các phụ kiện lắp ráp cũng khá đắt đỏ khi cần thay thế.

Nếu gia đình chỉ không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì nên chọn dòng điều hòa 2 chiều thông thường sẽ làm lạnh và làm ấm khi thời tiết bên ngoài quá lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét