Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Món ăn thêm ngon khi sử dụng lò vi ba của Lg


Lò vi ba còn có tên gọi khác là lò vi sóng, thiết bị này hầu như rất phổ biến trong rất nhiều gia đình Việt. Chức năng chính của lò vi sóng là hâm nóng, rã đông, nấu chín thức ăn,… Một số lò vi ba hiện đại còn có thêm chức năng nướng.

Những đặc điểm chính của chiếc lò vi ba

+ Rã đông thực phẩm: thực phẩm tươi sống sau khi cho ngăn đông khi cần chế biến được cho vào lò, sau đó chọn chế độ rã đông thích hợp, thức ăn sẽ nhanh chóng được rã đông để chế biến mà vẫn không bị mất đi chất dinh dưỡng. Nên sử dụng thức ăn đã rã đông trong một lần, không nên tái đông lạnh sẽ dễ gây ngộ độc thực phẩm.

+ Hâm nóng thức ăn hay sữa: tùy theo loại thực phẩm, bạn chỉ cần set up trong khoảng 30 giây đến vài phút là sẽ có ngay món ăn nóng và thơm. Lưu ý người dùng nên chọn thời gian cho thích hợp tránh hâm nóng quá lâu khiến thức ăn sẽ bị cháy khét.

lò vi sóng của LG

+ Chức năng nướng: lò vi ba có chức năng nướng là phiên bản mới nhất được cải tiến nhằm giúp người dùng rút gọn được thời gian sơ chế và nướng thức ăn. Chức năng này phù hợp với nhiều gia đình trẻ có đông thành viên thường có những buổi tụ tập ăn uống. Giá lò vi sóng loại này cũng tương đối cao hơn các loại thông thường đôi chút.

Lò vi ba mang đến bạn những món ăn ngon chất lượng tuyệt vời

Có lẽ điều mà nhiều người yêu thích nấu ăn đó là có thể chế biến ra những món ăn ngon để mọi người thưởng thức. Chiếc lò vi ba là thiết bị hỗ trợ khá tốt cho người dùng trong những trường hợp này. Những món ăn được chín giòn, hương vị đậm đà luôn hấp dẫn nhiều người.

Cần tìm hiểu kỹ nhu cầu sử dụng trước khi mua lò vi ba

Giá lò vi sóng có chức năng nướng tuy hơi cao nhưng chất lượng là rất tốt. Khi mua chiếc lò vi ba ta cần tìm hiểu kỹ những chức năng, nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ thì không cần phải mua chiếc lò vi ba có nhiều chức năng mà chỉ cần sử dụng loại thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét