Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Máy giặt cửa ngang của Lg được thiết kế thân thiện dễ sử dụng

Máy giặt tại Việt Nam được chia thành 2 loại cơ bản là máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang hay còn gọi là máy giặt cửa ngang. Máy giặt cửa ngang được thiết kế theo phong cách hiện đại, với nhiều tính năng an toàn và hiệu quả giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho công việc giặt giũ của bạn.

Máy giặt cửa ngang của Lg được thiết kế thân thiện dễ sử dụng

Là sự lựa chọn rất lý tưởng cho những gia đình có từ 4-5 thành viên nên máy giặt lồng ngang được khá nhiều người chọn mua. Đối với gia đình chọn mua máy giặt Lg inverter cửa ngang thì bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành theo cam kết của nhà sản xuất là 10 năm. Thời gian khá dài, cho thấy độ bền của máy là khá cao.

Được thiết kế theo lồng ngang, sau khi quần áo bẩn được cho vào máy giặt sẽ được khóa van an toàn, máy hoạt động theo mô phỏng các chuyển động bằng tay của con người. Các phím vận hành đều được thể hiện rõ trên bề mặt máy giặt. Bạn chỉ cần chọn chế độ giặt sao cho hợp lý là hoàn toàn máy sẽ thực hiện công việc giặt, sấy,…theo đúng lập trình có sẵn.

máy giặt cửa ngang Lg


Những điều cần quan tâm khi chọn mua máy giặt cửa ngang

+ Ngoài chức năng chính là giặt giũ thì máy giặt cửa ngang còn được tích hợp thêm nhiều tính năng: giặt bằng hơi nước, giặt bằng nước nóng và sấy khô quần áo.
+ Đối với máy giặt lồng ngang thì quần áo khi giặt sẽ ít khi bị xoắn vào nhau, xà phòng khi cho vào cũng được tách riêng, tránh tình trạng quần áo sau khi giặt còn dính vết xà phòng
+ Máy giặt Lg được vận hành khá êm, không gây ồn, ít tốn nước hơn dòng máy giặt lồng đứng.

Được biết, mua máy giặt lồng ngang sẽ tốn kém hơn chút ít so với dòng máy giặt thông thường nhưng lại rất an toàn. Bạn có thể mua trả góp nếu như khả năng tài chính có hạn, hiện nay các cửa hàng điện máy đều miễn phí lắp đặt tại nhà, được đổi trả theo chính sách của nhà sản xuất. Tham khảo thêm các mặt hàng qua website online bạn sẽ chọn được loại máy giặt phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét