Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Thế giới đa sắc màu được thể hiện rõ trên chiếc tv w7

Tv w7 là dòng tivi cao cấp vừa được trình làng tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2017. Vừa ra mắt, tv oled w7 đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của các chuyên gia và người mua. Có thể nói nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc là Lg đã đặt khá nhiều “tâm huyết” từ sản phẩm này, tivi được thiết kế theo phong cánh sang trọng và đẳng cấp và đặc biệt là độ mỏng gần như tuyệt đối của chiếc tivi này là rất đáng nể.

Tv w7 thuộc dòng tivi 4k thế hệ mới đa sắc màu

Tivi 4k được tích hợp những chức năng đỉnh, màu sắc phải nói là cực nét, độ nét thuộc hàng cực chuẩn mang đến cảm giác sống động và chân thực trong từng khung hình. Riêng tv w7 được thiết kế với nền đen sâu huyền ảo trên nền ảnh đa sắc màu giúp người xem rất hài lòng.

tv w7

Thiết kế hoàn hảo của chiếc tv w7 là rất đáng khâm phục

+ Với độ mỏng thuộc hàng hiếm, chỉ gần bằng 3mm. Mỏng hơn nhiều so với những mẫu smartphone đình đám hiện nay. Oled w7 còn được xem là chiếc tivi dán tường mỏng nhất thế giới thời điễm hiện tại.
+ Chất lượng hình ảnh của tivi 4k HDR là rất ấn tượng, hệ điều hành WebOS vượt trội so các mẫu khác cùng dòng 4k
+ Do được thiết kế khá mỏng nên tv w7 có hệ thống loa riêng biệt, có khả năng kết nối cổng HDMI, USB.

Màu đen trên màn hình tivi w7 oled hiển thị rất sâu

Độ sáng trên nền tivi oled cũng được nhận xét là tăng khá nhiều so với các dòng tivi khác, độ mượt trên những khung ảnh chuyển động là khá hiệu quả. Độ tương phản sẽ thể hiện rõ nét hơn khi bạn chuyển sang chế độ 4K/HDR. Chất lượng được đánh giá vừa đủ không quá xuất sắc.

Giá thành của dòng Oled W là khá cao so với mặt bằng chung. Tại Việt Nam đang có chào bán dòng 65 inch và 77 inch. Tivi có kích thước khá lớn nên khá kén người dùng. Nếu đặt chiếc tivi này ở phòng khách rộng sẽ là điểm nhất rất tuyệt đẹp, không gian ngôi nhà sẽ thêm hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét