Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Sở hữu chiếc tivi internet luôn là điều mà nhiều người mong muốn

Tivi internet dạng cơ bản là loại tivi có thể kết nối mạng thông qua một vài ứng dụng được cài đặt sẵn như youtube, trình duyệt web, nghe nhạc trực tuyến zing…các chức năng này cũng tương tự như chiếc smart tivi. Sở hữu chiếc tivi đa tính năng và công nghệ vượt trội luôn là điều mà nhiều người mong muốn.

Tivi internet thích hợp với nhu cầu giải trí của người dùng

Điểm mạnh của chiếc tivi internet là cho phép người dùng xem lại những nội dung trước đó đã phát trực tuyến của các kênh truyền hình mà không phải phụ thuộc vào thời gian phát sóng, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ chương trình giải trí mà bạn yêu thích.

Việc mua và lắp đặt chiếc tivi internet là điều rất đơn giản, giá tivi loại này cũng tương đối mềm hơn một số dòng tivi khác. Nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu giải trí, nghe – nhìn thông thường thì chọn mua chiếc tivi internet là điều rất hợp lý.

tivi-internet
tivi internet

Thị trường chung của dòng tivi internet đang có rất nhiều biến động

Hầu hết các mẫu tivi internet hiện nay đều khá lỗi thời, các dòng tivi thế hệ mới lần lượt ra đời nên sẽ có rất nhiều cạnh tranh đáng kể giữa các dòng tivi nói riêng và các hãng sản xuất nói chung. Do đó, nếu không muốn mất thị phần các nhà sản xuất phải không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm mới có thể làm hài lòng người mua.

Chiếc tivi internet có thiết kế đa dạng và thân thiện với người dùng

Hầu hết các mẫu tivi internet hiện nay đều rất giống nhau, được cài sẵn hệ điều hành tùy vào hãng sản xuất, và chung quy đều được trang bị cổng kết nối mạng LAN và wifi để có thể truy cập internet và cài sẵn một vài tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí như trình duyệt web, facebook, skype, youtube...
Tivi internet được xem là người bạn thân thiết của mỗi gia đình, được các nhà sản xuất thiết kế thân thiện người dùng. Người dùng có thể thao tác bằng nhiều cách để điều khiển chiếc tivi: điều khiển bằng remote, bằng tác động trực tiếp trên chiếc tivi và điều khiển bằng giọng nói,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét