Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Tv Oled W7 có thể chạy các ứng dụng trực tuyến được không

Internet là kết nối không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay và trên tv Oled W7, bạn có thể kết nối wifi để thoải mái sử dụng hàng ngàn tiện ích, ứng dụng trực tuyến một cách tốt nhất. Tv Oled W7 là một trong những siêu phẩm công nghệ thông minh có thể mang đến cho bạn sự giải trí đỉnh cao nhất.

Tv Oled W7 thông minh với hệ điều hành WebOS từ Lg

Tv Oled W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 từ Lg, giúp người sử dụng có thể truy cập internet nhanh chóng thông qua wifi hoặc cáp mạng. Tv Oled W7 có khả năng sử dụng hàng trăm ứng dụng hấp dẫn ngay trên màn hình rộng lớn 77 inch. WebOS 3.5 đạt chuẩn bảo mật cao cấp thế giới, cho bạn thoải mái dùng kho ứng dụng trực tuyến mà ko lo ngại vấn đề bảo mật. Bên cạnh đó, tv Oled W7 hỗ trợ nhiều cổng cắm chuyên dụng, khi cần thiết bạn có thể sử dụng để chia sẻ, trình chiếu hình ảnh, tài liệu trong công việc nhanh chóng. Không chỉ vậy, các tính năng hữu ích khác như chia đôi màn hình, điều khiển thông minh, nhận dạng giọng nói,… có trên tv Oled W7 tạo nên sự khác biệt mà không tìm thấy ở các tv thông minh khác.

lg-tv-oled-w7-man-hinh-dan-tuong-dep-mat-nhat-the-gioi

Giải trí không giới hạn với Lg tv Oled W7

Không chỉ là một chiếc tv dán tường độc đáo, nghe nhìn hoàn hảo, mà tv Oled W7 còn có khả năng kết nối cả thế giới trong tầm tay bạn. Với nền tảng WebOS 3.5 trên W7, làm cho nó trở nên thông minh hơn. Lg tv Oled W7 có thể kết nối wifi, Bluetooth từ xa hiệu quả, giúp bạn truy cập nhanh chóng đến hàng ngàn ứng dụng trực tuyến miễn phí. Hãy tưởng tượng bạn có thể xem YouTube, xem trang Facebook, đọc tin tức,… ngay trên màn hình Lg tv Oled W7, thật là tuyệt vời phải không nào.

Công nghệ nghe nhìn tốt nhất trên tv Oled W7

tv-oled-w7-hien-thi-tuyet-voi-voi-man-hinh-oled-cuc-lon-77-inch

Màn hình tv Oled W7 siêu mỏng tuyệt vời nên loa tv được thiết kế tách rời. Thanh loa của Lg tv Oled W7 có tổng công suất 60W, phát ra âm thanh đạt chuẩn phòng chiếu phim. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh vòm sống động của tv Oled W7 sẽ làm bạn như hòa vào không gian trong phim. Bên cạnh đó, khả năng tái tạo âm thanh 3 chiều độc đáo có thể phát ra cùng lúc đến 128 loại thanh âm khác nhau. Từng tiếng động như phát ra bên tai và vang khắp căn phòng của bạn. Tv Oled W7 cho khả năng phát hình ảnh nội dung video đạt chất lượng cao nhất, đẹp mắt và rõ nét hơn. Từng cảnh chuyển động, phong cảnh núi non,… đều được tv Oled W7 diễn tả sống động nhất, màu sắc trọn vẹn với công nghệ hiển thị  tỷ tần số sắc màu tươi mới. Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ nghe nhìn đẳng cấp tốt hơn với siêu phẩm Lg tv Oled W7.

Hãy tìm hiểu ngay về siêu phẩm công nghệ này và có thể may mắn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Xem thêm về các dòng tv Lg cao cấp khác tại đây :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét