Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Tv Lg W7 tv hoàn hảo hơn cho nhu cầu sử dụng của bạn

Với chiếc tv dán tường Lg W7, người sử dụng không chỉ thoải mái thư giãn với chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời nhất. Hơn thế nữa, các bạn còn được giải trí với nội dung trực tuyến phong phú. Bên cạnh đó, Lg W7 còn là một siêu phẩm thiết kế thời thượng, có khả năng ốp dính siêu tốt trên tường làm cho không gian sống của bạn thêm phần đẳng cấp.

Lg W7 tuyệt tác công nghệ thu hút mọi ánh nhìn


ban-hoan-toan-co-the-uon-cong-man-hinh-lg-w7-that-de-dang

Có thể nói Lg W7 là một trong những sản phẩm công nghệ có thiết kế đẹp mắt nhất trong vài năm trở lại đây. Lg W7 có thiết kế màn hình cực kỳ mỏng và tinh tế, nó chỉ dày chưa đến 4 mm. Bạn sẽ hoàn toàn thích thú khi cầm trên tay màn hình chiếc tv hiện đại này. Tv Lg W7 có khả năng ốp dính lên tường dễ dàng mà chưa có một sản phẩm tv nào trước đây làm được. Người sử dụng còn có thể uốn cong một góc màn hình lên mà không lo sợ làm ảnh hưởng chất lượng hình ảnh hiển thị. Vì đây là chiếc tv Lg trong phân khúc cao cấp nhất nên trước khi ra mắt, mỗi chiếc Lg W7 đã được nhà sản xuất kiểm tra và đảm bảo sự tốt nhất cho người dùng.

Sở hữu màn hình Oled cao cấp có thể dán tường, tv Lg W7 có kích thước siêu lớn 65 và 77 inch. Nên sẽ mang đến nghiệm xem phim tốt hơn với góc nhìn rộng lớn và hình ảnh siêu nét. Ngoài ra, tv Lg W7 là một trong những siêu phẩm công nghệ có hệ thống âm thanh nằm tách rời màn hình. Nhờ vậy mà loa của Lg W7 được đầu tư sản xuất chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với các dòng tv thông minh khác trên thị trường. Có thể bạn chưa biết, Lg W7 đã giúp thương hiệu điện tử lớn nhất Hàn Quốc giành được hơn 40 giải thưởng công nghệ uy tín trên thế giới, và cũng là sản phẩm tv được yêu thích và gây được sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng trên toàn cầu.

Tv dán tường Lg W7 cho hình ảnh rõ nét âm thanh chân thực nhất


Chất lượng hình ảnh và âm thanh là hai yếu tố quan trọng mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm trước khi quyết định mua hàng. Trong những năm qua, các dòng Oled tv của Lg luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng bởi nhiều chuyên gia công nghệ hàng đầu trên thế giới. Nên với siêu phẩm dán tường Lg W7, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Là một chiếc tv cao cấp với mức giá không tưởng nên Lg W7 được trang bị những tính năng giải trí đẳng cấp thế giới. Lg đã mang công nghệ âm thanh chuẩn rạp chiếu phim lên chiếc tv dán tường siêu độc đáo này. 

tv-dan-tuong-lg-w7-duoc-trung-bay-tai-trien-lam-cong-nghe-ces

Lg W7 được trang bị đồng thời Dolby Atmos và Dolby Vision giúp người dùng có được trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất. Màn hình siêu lớn với nền đen ấn tượng cho khả năng xem trực quan tốt nhất. Độ tương phản của màn hình Oled trên tv Lg W7 mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời và sắc màu tươi sáng thật như cuộc sống mà không có một chiếc tv nào có thể so sánh được. Do hệ thống loa nằm ngoài màn hình nên Lg W7 được đầu tư một cách chuyên nghiệp nhất. Công suất lên đến 60W, cho phép bạn nghe to và rõ hơn. Cùng nhiều hiệu ứng như âm thanh 360 độ, trình diễn cùng lúc 128 loại tiếng động khác nhau,... tạo nên không gian giải trí sống động nhất như bạn đang ngồi trong một phòng chiếu phim hiện đại.

Bạn sẽ được thoải mái giải trí trực tuyến theo cách tốt nhất


Ngoài những công nghệ nghe nhìn vô cùng ấn tượng, tv dán tường Lg W7 cao cấp hơn với khả năng kết nối internet thông qua wifi, dùng bluetooth để chia sẻ nhanh chóng và chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 tiên tiến cho phép người sử dụng dễ dàng thao tác sử dụng với giao diện thân thiện và đơn giản hơn. Bạn sẽ thoải mái giải trí với nội dung số trực tuyến như lướt web, nghe nhạc, xem phim online,... ngay trên chiếc tv Oled dán tường màn hình siêu lớn này. Không chỉ vậy, tv Lg W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối chuyên dụng, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất tiện lợi. Tất cả làm nên một tuyệt tác công nghệ hoàn hảo và đẳng cấp, góp phần làm sang trọng và hiện đại hơn cho ngôi nhà hiện đại của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét