Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Tv dán tường Lg W7 màn hình Oled chất lượng tốt nhất

Trong các thế hệ tv thì Lg W7 là chiếc tv được trang bị màn hình Oled cao cấp nhất. Thương hiệu điện tử Hàn Quốc còn giúp tv Lg W7 đặc biệt hơn khi nó là tv dán tường công nghệ cao đầu tiên của thế giới, với màn hình chất lượng tuyệt vời cùng nhiều tính năng ấn tượng khác.

Tv dán tường Lg W7 đạt nhiều giải thưởng công nghệ

Với thiết kế thời thượng, Lg W7 đã giúp hãng mang vể hàng loạt giải thưởng lớn quan trọng tại các cuộc triển lãm trên toàn thế giới. Tv Lg W7 nổi bật và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế siêu mỏng. Độ mỏng không tưởng chưa đến 4mm, và bạn có thể dễ dàng ốp dính Lg W7 trên tường như dán một bức tranh, điều này không có bất cứ dòng tv nào trước đây làm được. Đây là chiếc tv màn hình Oled dán tường đầu tiên trên thế giới, tv Lg W7 giúp không gian ngôi nhà của bạn tăng thêm phần sang trọng.

tv-lg-w7-cao-cap-mong-nhe-tuyet-voi-cho-ngoi-nha-cua-ban

Hiệu năng tuyệt vời của tv Lg W7 phù hợp cho mọi yêu cầu giải trí

Kích thước màn hình của sản phẩm tv Lg W7 là 65 hoặc 77 inch. Với màn hình tv Oled siêu lớn này, người xem sẽ cảm nhận trọn vẹn tốt hơn từng khoảnh khắc video sinh động, hình ảnh cùng màu sắc chân thực nhất. Độ phân giải của tv Lg W7 có thể lên đến 8K, chuẩn màn hình siêu cao cấp nhất dành cho thiết bị tv hiện đại. Vì loa được tích hợp ngoài màn hình, nên giúp chiếc siêu tv cao cấp này cắt giảm tối đa độ dày thiết kế. Mặt khác, thanh loa của Lg W7 thiết kế riêng biệt, giúp cho nó chuyên nghiệp hơn. Lần đầu tiên, một chiếc tv cao cấp có hệ thống loa đạt 60W, giúp người sử dụng có thể trải nghiệm sự giải trí hoàn hảo nhất.

tv-lg-w7-giup-tiet-kiem-khong-gian-trung-bay

Một chiếc tv như Lg W7 có giá thành thế nào

Tv dán tường Lg W7 hoạt động trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho khả năng mở rộng và kết nối đến rất nhiều ứng dụng trực tuyến. Ngay trên màn hình 77 inch đẹp mắt của tv cao cấp Lg W7, bạn có thể truy cập sử dụng facebook, YouTube, xem tin tức trực tuyến một cách đơn giản và tiện lợi nhất. Không chỉ vậy, tv Oled dán tường Lg W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối chuyên dụng, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu từ máy tính PC lên màn hình tv rất nhanh chóng.

Sản phẩm tv Lg W7 đang có giá bán tốt nhất, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến tại hệ thống các trung tâm điện máy, cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm chiếc tv dán tường Lg W7 này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét