Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Lg ra mắt siêu phẩm Oled W7 có những chức năng siêu đặc biệt

Trong năm qua, chiếc tv ấn tượng nhất và được nhiều người yêu thích tìm kiếm nhất chính là tv Lg Oled W7. Tại những cuộc triển lãm công nghệ lớn trên thế giới, Oled W7 thu hút mọi ánh nhìn của hàng triệu lượt khách tham quan. Siêu phẩm công nghệ này mang lại nhiều khả năng hấp dẫn và có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Tv Oled W7 đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế

Là chiếc tv đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng dán tường ấn tượng, Oled W7 luôn là sự lựa chọn mơ ước của rất nhiều người. Bạn sẽ vô cùng ngạc nghiên và thích thú với thiết kế sang trọng như một tuyệt tác nghệ thuật siêu đẹp mắt của Oled W7 khi được dán dính trên tường kính thủy tinh. Với độ mỏng hoàn hảo chưa đến 4 mm, màn hình của chiếc tv Lg Oled W7 đẳng cấp này dễ dàng ốp dính chắc chắn trên tường nhờ có giá đỡ từ linh hoạt.

Trải nghiệm dán chiếc tv thông minh mỏng như tranh vẽ này rất thú vị. Bạn hoàn toàn có thể uốn cong một góc màn hình lại mà không phải lo lắng về việc làm hư hỏng màn hình Oled. Những dòng tv Lg Oled đều có chất lượng cao và có độ bền rất tốt dù có màn hình siêu mỏng. Bên cạnh đó, Oled W7 có kích thước màn hình siêu lớn với hai tùy chọn cho khách hàng là 65 và 77 inch. Có thể nói chiếc tv Oled W7 đẹp mắt và sang trọng trong từng chi tiết thiết kế, làm bừng sáng không gian ngôi nhà hiện đại của bạn.


Oled W7 mang đến những trải nghiệm người dùng tuyệt vời

Về tính năng, tv Lg Oled W7 được trang bị các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp bạn có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu lên màn hình một cách nhanh chóng. Ngoài ra , tv Lg Oled W7 còn có khả năng kết nối internet qua wifi, chia sẻ qua bluetooth và chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép chúng ta dễ dàng truy cập hàng ngàn ứng dụng, nội dung trực tuyến, chơi game,… ngay trên chiếc tv màn hình siêu lớn này. Oled W7 có sẵn rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC một cách rất nhanh chóng.

Không có một mẫu tv công nghệ nào có thể so sánh được với Oled W7 tại thời điểm này. Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và tìm hiểu ngay chiếc tv này. Còn rất nhiều điều về Oled W7 mới. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tại các trung tâm điện tử, chi nhánh tv Lg gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv Oled W7 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét