Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Tìm hiểu về hệ điều hành WebOS cao cấp trên tv W7

Nền tảng WebOS 3.5 giúp tv W7 hoạt động mượt mà các ứng dụng, khả năng tùy chỉnh tiện lợi và xử lý mạnh mẽ các nhu cầu của người sử dụng. Đây cũng là một trong những hệ điều hành tiên tiến nhất trên thế giới dành cho các dòng SmartTv.

WebOS 3.5 của Lg tv W7 đạt chuẩn bảo mật cao cấp

Không chỉ nổi tiếng với ngành hàng điện máy hay các dòng Tv màn hình Oled chất lượng cao, Lg còn được thế giới biết đến với những công nghệ tiên phong. Năm qua, hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu tv W7 ra thị trường với sự chú ý đặc biệt từ truyền thông báo chí. Lg tv W7 là chiếc tv màn hình Oled siêu mỏng với kích thước sản phẩm 65 và 77 inch. Đặc biệt hơn, tv W7 còn là tv dán tường đầu tiên trên thế giới do đó được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu.

tim-hieu-ve-he-dieu-hanh-webos-tren-tv-w7-moi

Hệ điều hành WebOS 3.5 của Lg được chứng nhận là có chức năng bảo mật cao cấp cho các dòng SmartTv của hãng. Do đó, Lg tv W7 chạy trên hệ điều hành này sẽ hoàn toàn chống được các lỗ hổng bảo mật, phần mềm độc hại từ kho ứng dụng trực tuyến.

Tính năng cao cấp chỉ có ở tv W7

Tv W7 được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hỗ trợ cả 3 định dạng HDR phổ biến. Tv W7 cho hình ảnh có độ chi tiết và màu sắc tuyệt vời hơn. Với Lg tv W7, màu sắc và độ sáng sẽ được tinh chỉnh theo từng khung hình, và mỗi thước phim sẽ được xử lý hình ảnh liên tục hơn rất nhiều lần, cho bạn cảm thấy như bị cuốn vào không gian trong phim. Từng chi tiết nhỏ nhất sẽ được hiển thị vô cùng sắc nét trên Lg tv W7, màu sắc tươi mới. Chế độ thông minh giúp tinh chỉnh màu sắc và độ sáng ở mức cân bằng, không gây ảnh hưởng đến thị giác người dùng khi xem trong thời gian dài.

trai-nghiem-dieu-tuyet-voi-tren-lg-tv-w7-moi

Được trang bị công nghệ âm thanh chuyên nghiệp, tv Lg W7 sẽ cho âm thanh đạt chuẩn phòng chiếu phim cao cấp. Hệ thống loa độc đáo có thể đáp ứng hiệu quả cho mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ rộng lớn. Dù diện tích căn phòng bao nhiêu, âm thanh từ tv W7 vẫn sẽ hài hòa và chân thực nhất.

Tv W7 đỉnh cao công nghệ truyền hình kỹ thuật số

Tv Oled W7 cho phép bạn kết nối internet thông qua Wifi, bluetooth từ xa nhanh chóng để dễ dàng truy cập trang Facebook, YouTube, tin tức trực tuyến,… ngay tại chiếc tv dán tường độc đáo này. Ngoài ra, Lg tv Oled W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5, người sử dụng có thể truy cập vào hàng ngàn ứng dụng, trò chơi trực tuyến. Hãy đến với các hệ thống đại lý của Lg trên toàn quốc, để trải nghiệm và mang chiếc tv siêu phẩm này về nhà ngay nhé.

1 nhận xét: