Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Người dùng yêu thích chức năng nào nhất trên Lg tv W7

Sau gần một năm ra mắt thị trường, siêu phẩm công nghệ Lg tv W7 được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn sử dụng. Có thể nói tv W7 là một trong những chiếc tv hoàn hảo và tốt nhất với nhiều tính năng cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nào được người sử dụng yêu thích ở tv W7 này trong bài viết sau đây nhé.

Tv W7 màn hình Oled dán tường đẹp mắt nhất thế giới

Đây là chiếc tv đầu tiên trên thế giới có khả năng ốp dính trên tường tuyệt vời như một bức tranh. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt chiếc Lg tv W7 vì nó có độ mỏng chưa đến 4 mm và nhẹ vô cùng. Với kích thước 65 và 77 inch, bạn có thể dán chiếc Lg tv W7 siêu đặc biệt này lên nhiều bề mặt bề mặt các loại tường khác nhau như kính thủy tinh, gỗ, tường gạch. Nhìn từ xa, màn hình tv W7 như là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất hơn là siêu phẩm công nghệ tv giải trí.

tv-w7-man-hinh-dan-tuong-cao-cap-dau-tien-cua-the-gioi

Giải trí hoàn hảo với siêu phẩm công nghệ tv W7

Siêu phẩm dán tường tv W7 được trang bị đồng thời hai công nghệ nghe nhìn hàng đầu thế giới là Dolby Atmos và Dolby Vision. Đây là công nghệ chuyên được sử dụng trong các phòng chiếu phim thượng hạng, với khả năng âm thanh và xem phim tuyệt vời nhất. Tv W7 cho khả năng phát cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau với hiệu ứng 3 chiều sống động như thật. Từ tiếng lá cây, tiếng gió, nước chảy khe suối,… đều chân thật đến bất ngờ. Người xem như hòa mình vào không gian của nội dung đang xem.

Công nghệ xử lý hình ảnh trên chiếc Lg tv W7 luôn đạt chất lượng hoàn hảo. Chế độ hiển thị hình ảnh video HDR siêu rõ nét với hơn 1 triệu tần số màu sắc khác nhau sẽ mang đến một thế giới giải trí rực rỡ, tươi sáng trong từng khung cảnh video. Điểm ấn tượng và thu hút người xem ở tv W7 là màn hình siêu mỏng và khả năng dán tường chắc chắn. Độ mỏng của chiếc tv đặc biệt này chưa đến 4 mm, phá vỡ mọi giới hạn tiêu chuẩn trước đây. Và màn hình còn có thể uốn cong một cách nhẹ nhàng, thuận lợi hơn trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

chiec-tv-w7-duoc-trung-bay-tai-trien-lam-ces-2017

Bên cạnh đó, tv W7 độc đáo này được chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 tiên tiến. Giúp bạn kết nối internet tốc độ cao qua wifi nhanh chóng, hay chia sẻ file dễ dàng qua bluetooth. Tất cả những cổng cắm chuyên dụng như USB, HDMI,… đều được tích hợp trên chiếc tv Lg dán tường tv W7. Bên cạnh đó, nhiều chức năng thú vị như điều khiển qua giọng nói, thu phóng thông minh, chia đôi màn hình,… sẽ làm cho bạn thích thú hơn khi sử dụng tv W7.

Giải trí nhiều tính năng với tv W7 ngay tại nhà

Bên cạnh những công nghệ cao cấp, tv W7 dán tường còn là một chiếc tv siêu thông minh. Tv dán tường W7 có thể giúp bạn thư giãn tuyệt vời hơn, do được chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 tv bạn có thể truy cập kho ứng dụng khổng lồ. Và thông qua kết nối internet từ Wifi, người sử dụng có lướt web, xem YouTube, facebook,… nhanh chóng ngay trên màn hình tv W7 cực kỳ sắc nét. Không chỉ vậy, tv W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng.

Mua siêu phẩm tv W7 dán tường ở đâu là giá tốt nhất

Hiện tại, chiếc Lg tv W7 siêu đẳng cấp của Lg đang được trưng bày tại các hệ thống trung tâm, cửa hàng điện máy lớn trên toàn quốc. Để mua được hàng chính hãng với giá cả tốt nhất, hãy tham khảo thông tin về tv W7. Ngoài ra, trong dịp đầu năm Lg đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy nhanh chóng đến các đại lý trung tâm uy tín để được trải nghiệm nhiều tv W7 một cách tốt nhất các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét