Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Tìm hiểu về những tính năng độc đáo trên tv Oled W7

Các tính năng hấp dẫn trên tv Oled W7 làm hàng triệu khách hàng yêu thích sử dụng. Ngoài ra, tv Oled W7 còn là chiếc tv đặc biệt có thể dán tường dễ dàng đầu tiên trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu những điều tuyệt vời trên chiếc tv cao cấp này qua bài viết sau đây.

Vì sao người sử dụng yêu thích thiết kế của tv Oled W7

Thiết kế của Lg tv Oled W7 vô cùng ấn tượng với một màn hình Oled siêu mỏng chưa đến 4 mm cùng thanh loa riêng biệt. Với màn hình này, bạn hoàn toàn có thể dán tv Oled W7 lên tường chắc chắn với các giá đỡ từ. Đây là chiếc tv thông minh dán tường đầu tiên trên thế giới, chính thiết kế tiên phong này đã giúp Lg tv Oled W7 giành nhiều giải thưởng công nghệ quan trọng trên thế giới. Chiếc Lg tv thời thượng này có kích thước 65 hoặc 77 inch, với nền đen sang trọng và đẳng cấp.

tv-w7-mang-den-nhung-dieu-tuyet-voi-hon-cho-ban

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt khác ở tv Oled W7 là loa được tách rời ra khỏi màn hình. Thanh soundbar sử dụng chất liệu kim loại, có nhiều đường nét tinh tế. Với âm thanh hướng lên trên độc đáo, trải nghiệm nghe sẽ hay hơn và âm vang xa khắp phòng. Với sản phẩm này không gian ngôi nhà của bạn sẽ thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên tv Oled W7

Với màn hình lên đến 77 inch, tv Oled W7 sẽ mang đến sự sắc nét, sống động nhất cho người dùng. Lg trang bị công nghệ hiển thị hình ảnh chuyên nghiệp cho tv Oled W7, trải nghiệm người dùng sẽ tuyệt vời như bạn đang ngồi xem phim tại rạp hát. Chế độ thông minh trên tv Oled W7 giúp hiển thị màu sắc tươi mới và rõ nét nhất. Lg tv Oled W7 hiện nay đang là một trong những tv cao cấp số một thế giới với khả năng phát hình ảnh, nội dung video tốt nhất với độ phân giải lên đến 8K siêu đẹp mắt và rực rỡ.

lg-tv-oled-w7-man-hinh-dan-tuong-hoan-hao

Công nghệ âm thanh tốt hơn mọi chiếc tv mà bạn biết

Trên nhiều dòng tv hiện nay, âm thanh thường không được chú trọng bằng chất lượng hình ảnh. Nhưng Lg tv là khác biệt, với tv Oled W7 hãng đã đầu tư và trang bị hẳn một thanh loa soundbar đi kèm. Vì màn hình Oled siêu mỏng nên loa được tách rời. Thanh loa của chiếc tv Oled W7 có công suất 60W, phát ra âm thanh lớn và chuyên nghiệp như âm thanh tại phòng chiếu phim. Bên cạnh đó, tv Oled W7 cho khả năng phát ra cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau với hiệu ứng 3 chiều sống động như thật. Từ tiếng lá cây, tiếng gió, nước chảy khe suối,… đều chân thật đến bất ngờ. Người xem như hòa mình vào không gian của nội dung đang xem.

Giải trí tuyệt vời hơn với tv Oled W7 nhiều tính năng thông minh

Không chỉ là một chiếc tv dán tường độc đáo, nghe nhìn hoàn hảo, mà tv Oled W7 còn có khả năng kết nối cả thế giới trong tầm tay bạn. Với nền tảng WebOS 3.5, làm cho nó trở nên thông minh hơn. Tv Oled W7 có thể kết nối Wifi, Bluetooth từ xa hiệu quả, giúp bạn truy cập nhanh chóng đến hàng ngàn ứng dụng trực tuyến miễn phí. Hãy tưởng tượng bạn có thể xem YouTube, xem trang Facebook, đọc tin tức,… ngay trên màn hình tv Oled W7 siêu lớn và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Lg tv Oled W7 có thể giúp bạn chia sẻ nhiều hơn qua các cổng kết nối phổ biến nhất như USB, HDMI,… các tài liệu trình chiếu, hình ảnh video sẽ nhanh chóng xuất hiện trên màn hình 77 inch siêu nét đẹp mắt. Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tv siêu mỏng và có nhiều tính năng cao cấp, cùng với thiết kế sáng tạo. Vậy thì còn chờ gì mà không tìm hiểu và mua ngay một chiếc tv Oled W7 – tv dán tường siêu hot hiện nay trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét