Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Giải trí chuyên nghiệp hơn nhờ chiếc tv dán tường Oled W7

Oled W7 mang đến những tính năng giải trí chuyên nghiệp nhất mà không có dòng tv nào khác có thể làm được. Vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn trong ngành hàng tv, Lg Oled W7 với những lý do nào giúp người sử dụng tìm mua nhiều hơn trong suốt thời gian qua.

Tv Oled W7 sự hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế

Lg đã khẳng định tên tuổi của minh khi ra mắt chiếc tv Oled W7 dán tường đầu tiên trên thế giới. Với màn hình Oled siêu mỏng, Oled W7 có thể được ốp dính dễ dàng lên trên nhiều loại bề mặt tường như kính thủy tinh, gỗ, tường gạch,... hoàn toàn chắc chắn không dễ bị ơi vỡ, Chế độ hiễn thị đặc biệt giúp hình ảnh rọ tươi sắc và sống động nhất. Ngoài ram bạn còn có thể uốn cong màn hình Oled W7 này một cách dễ dàng. Với thiết kế siêu ấn tượng này, màn hình Oled W7 đã loại bỏ đi những yếu tố không cần thiết có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhìn của khách hàng. Hệ thống loa được thiết kế tách rời màn hình, dạng thanh soundbar nằm ngang dưới màn hình giúp âm thanh phát ra theo hướng đi lên vô cùng độc đáo.

lg-oled-w7-thiet-ke-man-hinh-dan-tuong-cao-cap-tot-nhat-2017

Oled W7 với công nghệ nghe nhìn ấn tượng hàng đầu

Tv Oled W7 với màn hình 77 inch hiển thị trọn vẹn từng thước phim với đầy đủ màu sắc, chân thật hơn nhờ được phủ một lớp chống phản chiếu cao cấp. Giúp màn hình Oled W7 không bị chói lóa hiệu quả. Bên cạnh đó, độ phân giải có thể lên đến 8K giúp cho trải nghiệm xem phim chuẩn rạp hát ngay tại nhà. Một điều đặc biệt chỉ có trên tv W7 là được trang bị công nghệ hình ảnh Dolby Vision, đem lại sự hoàn hảo về độ tương phản và màu sắc. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos, giúp tạo ra âm thanh vòm có thể phát cùng lúc 128 loại tiếng động khác nhau. Từ tiếng chim hót, nước chảy, tiếng rơi vỡ,… đều cho bạn cảm giác như đang diễn ra ngay trước mắt. Mọi giác quan của khách hàng sẽ bị thu hút, không rời mắt khỏi màn hình tv Oled W7.

Tv dán tường Oled W7 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

lg-tv-oled-w7-man-hinh-dan-tuong-hien-thi-sieu-sac-net
Điều đặc biệt ở chiếc tv dán tường Oled W7 này là tv thông minh với nhiều chức năng đáp ứng được nhiều yêu cầu sử dụng của khách hàng. Lg tv Oled W7 chạy hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép bạn có thêm rất nhiều tiện ích, dễ dàng kết nối sử dụng ứng dụng giải trí trực tuyến. Oled W7 có thể bắt sóng Wifi tốc độ cao, cho bạn tha hồ lướt web, giải trí trực tuyến ngay trên màn hình Oled W7 siêu khủng sắc nét.

Người sử dụng có thể dễ dàng tủy chỉnh thu phóng màn hình Oled W7 và hình ảnh luôn rõ nét. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem cùng lúc hai nội dung với chức năng chia đôi màn hình. Tv dán tường Oled W7 có thể được điều khiển dễ dàng qua giọng nói, cử chỉ hiệu quả. Bên cạnh đó, Lg W7 có các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp bạn có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu khi cần thiết một cách nhanh chóng. Không có một mẫu thiết kế tv nào có thể so sánh được với chiếc tv dán tường Oled W7 tại thời điểm này. Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv Oled W7 siêu đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét