Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Tv Lg là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử


Tv Lg là thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng điện tử tiêu dùng, Lg có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam, tivi của Lg được đánh giá là rất chất lượng, kiểu dáng đẹp rất thích hợp với người tiêu dùng Việt. Tv Lg luôn cho ra đời liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, thời thượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Công nghệ của tv Lg luôn là niềm cảm hứng bất tận

Một trong những ưu điểm của tivi Lg là sử dụng tấm nền IPS, màn hình có bền cao, không bị lóe sáng hay mờ. Góc nhìn rộng giúp người dùng có cảm giác xem phim ảnh cực kỳ thoải mái, dễ chịu. Hình ảnh được hiển thị mượt mà và chân thực.

Được cải tiến không ngừng với những “siêu phẩm” tuyệt vời, năm 2017 Lg đã cho ra đời Oled w7 đây là tivi siêu mỏng chỉ với 2.57mm, được xem là một trong những chiếc tivi mỏng nhất thế giới hiện nay, oled w7 sử dụng màn hình Oled với khả năng hiển thị được giới chuyên môn đánh giá cao, vượt trội so với tivi màn hình LCD và màn hình LED trước đó.

tv-lg-oled
tv Lg w7 trình làng gây nhiều ấn tượng tốt 

Ưu điểm của tv Lg màn hình oled

Khi Lg ra mắt tivi oled w7 tại CES 2017 đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc phát triển dòng tivi dán tường thế hệ mới, nếu đặt lên bàn cân thì chiếc oled tv này có nhiều cái nhất
+ Tv Lg ít tiêu thụ điện năng: màn hình Oled không cần dòng điện để phát sáng nên tiết kiệm điện hơn;
+ Chất lượng hình ảnh tốt nhất:  Oled w7 sử dụng bộ lọc màu riêng biệt tạo nên một màu đen huyền ảo và sâu sắc.
+ Tivi có độ bền cao, được thiết kế gọn nhẹ, có thể dán tường một cách dễ dàng.

Công nghệ thời thượng trong tương lai

Mặc dù vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần khắc phục nhưng theo nhận định chung thì đây sẽ là dòng tivi chủ đạo trong tương lai gần. Lg tv đang là nhà sản xuất tiên phong của trào lưu công nghệ oled, ngoài oled w7 còn có các dòng sản phẩm mới như Iphone 8 của Apple cũng sử dụng màn hình oled. Có thể thấy, sắp tới đây thị trường điện tử tiêu dùng ở Việt Nam sẽ có nhiều bước tiến triển trong lĩnh vực công nghệ sản xuất, sẽ có nhiều dòng sản phẩm được hình thành dựa trên công nghệ oled.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét