Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Những mẫu điện thoại smartphone đình đám trong năm 2017


Dien thoai smartphone là chiếc điện thoại thông minh được thiết kế sang trọng, chứa nhiều tiện ích, có thể sử dụng trình duyệt web nhanh chóng, hỗ trợ check email để giải quyết công việc hay các ứng dụng cần thiết trong cuộc sống như: đồng hồ, lịch, la bàn, định vị GPS, game,…

Dien thoai smartphone luôn là niềm cảm hứng của nhiều người

Dien thoai smarphone được chia làm nhiều dòng: điện thoại 2 sim 2 sóng, điện thoại dành cho doanh nhân, điện thoại dành cho game thủ,… Mỗi chiếc điện thoại đều có chung đặc điểm là cảm ứng rất mượt, màn hình rộng và tích hợp nhiều chức năng hay. Vậy nên nó luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều người.

dien-thoai-smartphone
điện thoại smartphone G6 mới nhất của Lg


Với dien thoai smartphone mọi vấn đề đều có thể xử lý nhanh chóng

Sở hữu một chiếc dien thoai smatphone hay điện thoại 2 sim 2 sóng chất lượng sẽ giúp bạn giải quyết nhanh công việc, giữ vững thông tin liên lạc, có thêm những phút giây thư giãn tuyệt vời. Nếu là một người bận rộn với nhiều đối tác khách hàng khác nhau bạn có thể chọn cho mình chiếc  điện thoại 2 sim 2 sóng, chiếc điện thoại này có danh bạ đáng kế, lưu được nhiều số, đồng thời có thể thực hiện cuộc gọi đi và nhận cuộc gọi dễ dàng. Bộ nhớ máy cũng khá lớn, chứa được nhiều thông tin.

Những mẫu điện thoại smartphone đang phổ biến hiện nay

+ Lg G6: Được giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá cao, LG G6 được xem là một trong những chiếc điện thoai smartphone tốt nhất hiện nay của hãng. Máy có màn hình rộng 5.6 inch, độ phân giải Quad Hf, chip, camera 13 MP và sử dụng hệ điều hành Android 7.0

+ Iphone X: đây là siêu phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng Iphone của Apple, dien thoai smartphone siêu cấp này sử dụng màn hình Oled, kích thước 5.8 inch, sử dụng Face ID thay thế cho Touch ID trước đó, chạy trên phiên bản iOS11, nút home được loại bỏ thay vào đó là thao tác vuốt chạm.

+ Samsung Galaxy S8: đây là một trong những smartphone thành công nhất nửa đầu năm 2017. Được giới truyền thông PR rầm rộ, Samsung Galaxy S8 nhận được nhiều lời khen từ người dùng nhờ thiết kế mang tính đột phá, công nghệ thông minh. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là sử dụng hệ điều hành Android 7.0, màn hình vô cực, camera lên đến 12 MP, độ phân giải sắc nét chuẩn HD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét