Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Tv Lg W7 màn hình Oled siêu lớn cho nghe nhìn tuyệt vời

Màn hình Oled siêu lớn của tv Lg W7 có thể được xem là một trong những điểm mạnh thu hút người sử dụng. Ngoài ra, tv Lg W7 còn có thể ốp dính vững chắc trên tường giúp tiết kiệm không gian nhiều hơn cho bạn.

Thiết kế đẳng cấp của tv dán tường Lg W7

Có thể bạn chưa biết, màn hình Oled của Lg W7 đạt độ mỏng lý tưởng chưa đến 4 mm. Giúp Lg W7 hoàn toàn mỏng nhẹ, có thể uốn con màn hình. Đặc biệt hơn, tv Lg W7 được dán trên tường như một bức tranh bằng giá đỡ từ. Nhìn từ xa, siêu phẩm công nghệ này như một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc tv. Lg W7 có kích thước 65 và 77 inch, giúp xem phim độ nét cao hơn và mang lại cảm giác tuyệt vời như ở rạp chiếu phim. Không chỉ là một siêu tv thông minh, tv Lg W7 còn làm bừng sáng ngôi nhà của bạn bởi vẻ ngoài sang trọng của nó. Thiết kế và hiệu năng xuất sắc của Lg W7 đã giành được rất nhiều giải thưởng công nghệ quan trọng hàng đầu thế giới.

tv-lg-w7-man-hinh-sieu-lon-77-inch-hien-thi-dep-mat

Tính năng thông minh trên tv Lg W7

Lg W7 có thể xử lý mượt mà các nội dung trình chiếu, xem phim cực nét tốc độ cao do được trang bị vi xử lý mạnh mẽ bên trong. Người dùng có thể điều khiển tv Lg W7  qua cử chỉ, giọng nói một cách thoải mái nhất. Là một trong những chiếc tv thông minh ấn tượng nhất năm, Lg W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5. Cho khả năng kết nối wifi, bluetooth,… và nhanh chóng truy cập vào mạng, lướt web, nghe nhạc, xem phim… trực tuyến dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem nội dung trình chiếu khi cần thiết với các cổng cắm USB, HDMI,… có sẵn trên Lg W7. Những tính năng thông minh khác như chia đôi màn hình, điều khiển đa năng, bảo mật thông minh,… giúp tv Lg W7 hoàn hảo hơn cho nhu cầu sử dụng giải trí của bạn. Không có nhiều dòng tv cao cấp được trang bị nhiều như tv Lg W7.

tv-lg-w7-giai-tri-hoan-hao-voi-tv-dan-tuong-so-mot-the-gioi

Hệ thống loa độc đáo và hình ảnh chuyên nghiệp của Lg W7

Vì màn hình siêu mỏng nên loa của Lg W7 được thiết kế tách rời. Thanh loa chuyên nghiệp phát ra âm thanh hướng lên trên độc đáo, với hiệu ứng âm thanh xuất sắc đạt chuẩn phòng chiếu phim. Loa của tv Lg W7 có công suất 60W cho âm thanh lớn và sống động như thật. Ngoài ra, chiếc tv siêu đặc biệt này còn có thể phát ra 128 loại âm thanh khác nhau cùng lúc. Bên cạnh đó, màn hình lớn của tv Lg W7 được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến cho trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời. Từng chi tiết luôn rõ nét và màu sắc chân thực nhất, cùng độ sáng thông minh giúp người xem thoải mái trong thời gian dài.
Hãy đến với các hệ thống của hàng để xem và mua chiếc tv Lg W7 siêu ấn tượng giá tốt này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét