Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Những điều bạn cần quan tâm khi mua tivi smart

Tivi smart là phiên bản hoàn hảo của chiếc tivi thông minh, hiện đại. Được thiết kế rất tuyệt vời với hình ảnh sắc nét, trung thực, âm thanh sống động và tích hợp nhiều ứng dụng hay, phổ biến. Tivi smart rất xứng đáng để bạn chọn mua, ngoài những tính năng đặc biệt được yêu thích nó còn có khả năng kết nối các thành viên trong đại gia đình bạn với nhau bằng cách cùng nhau xem những chương trình giải trí vui vẻ, có ý nghĩa.

Tivi smart luôn nằm trong top tivi bán chạy nhất hiện nay

Nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng nên rất nhiều thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới đã nghiên cứu và sản xuất. Tivi smart của mỗi hãng có thể được thiết kế với kiễu mẫu khác nhau nhưng chung quy tính năng của nó cũng là tương tự nhau.

Tivi smart được biết đến nhiều do nó có khả năng kết nối Internet như một chiếc tivi internet, thế giới giải trí online cũng khá phong phú nên Tivi Lg 43 inch luôn nằm trong danh sách bán chạy hiện nay.

tivi smart Lg được thiết kế đẹp, sang trọng

Điều gì ở chiếc tivi smart hấp dẫn người dùng đến vậy?

Tivi Lg 43 inch được thiết kế khá mỏng, chân đế vững chắc, thích hợp với mọi không gian phòng khách. Vỏ ngoài tivi làm bằng hợp kim, nhìn rất sang trọng. Ngoài ra, màn hình IPS được thiết kế riêng cho smart tivi còn tạo chất lượng hình ảnh vượt trội.

Mẫu tivi Lg 43 inch là phân khúc được nhiều người dùng yêu thích, tivi này có nét tương đồng như chiếc tivi internet. Wifi được tích hợp và sử dụng hệ điều hành WebOS 2.0 của LG, giúp chuyển đổi giữa ứng dụng và các chương trình phát một cách nhanh chóng. Ngoài ra, kho ứng dụng cũng rất đa dạng hơn tivi internet, bởi nó cho phép bạn tải thêm các ứng dụng khác phù hợp còn tivi internet thì chỉ có thể sử dụng những ứng dụng cơ bản được cài đặt sẵn.

Tivi smart có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Nếu so sánh với những dòng tivi khác cùng thế hệ thì chiếc tivi này rất nổi bật bởi những tính năng đẳng cấp và tiện nghi. Tivi internet cũng được xem là một phiên bản chưa hoàn chỉnh của dòng tivi thông minh, xét về tính năng thì tivi internet vẫn chưa sánh bằng chiếc tivi smart.

+ Kết nối: tivi smart có khả năng kết internet bằng dây dẫn với chuẩn Ethernet, smart tivi hiện nay còn có cả kết nối không dây tương tự như trên máy vi tính và smart phone.
+ Thiết bị điều khiển từ xa: được cải tiến khá nhiều nhưng tivi smart vẫn dùng remote như một phương thức điều khiển truyền thống. Bàn phím có hỗ trợ chuột ảo, điều khiển như chuột không dây bằng các cử chỉ và giọng nói.
Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một chiếc tivi mang phong cách thời thượng, thích hợp với hầu hết người Việt. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc tivi phù hợp thì smart tivi là một sự lựa chọn đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét