Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Các tính năng quan trọng trên chiếc tv Lg W7 dán tường

Bạn đã từng nghe nói đến chiếc tv dán tường Lg W7 đầu tiên trên thế giới. Lg W7 là một siêu phẩm ấn tượng nhất trong năm qua và có rất nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng. Có rất nhiều thông tin về chiếc Lg cao cấp này. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem chiếc tv này có những tính năng gì nổi bật.

Các tính năng hấp dẫn khách hàng nhất của tv dán tường Lg W7

Sự thu hút từ màn hình Oled dán tường của tv Lg W7


Lg W7 là chiếc tv có khả năng dán tường đầu tiên trên thế giới. Các khách hàng đều hoàn toàn thích thú với thiết kế như một bức tranh vẽ của Lg W7. Nó dễ dàng ốp dính trên nhiều bề mặt tường khác nhau như thủy tinh, gạch, gỗ,... khá bền vững và chắc chắn. Trước đây chưa có một chiếc tv cao cấp nào có khả năng dán lên tường hấp dẫn như vậy. Hơn thế nữa, màn hình độc đáo này mỏng chưa đến 4 mm giúp Lg W7 trở thành chiếc tv dán tường mỏng nhất thế giới. Khi nhìn từ xa, bạn sẽ thực sự thích thú trước một tuyệt tác công nghệ rực rỡ và siêu đẳng cấp. Nhờ vào tv dán tường Lg W7 mà hãng công nghệ nổi tiếng Hàn Quốc này đã giành được nhiều giải thưởng công nghệ lớn tại các cuộc triển lãm quốc tế.

tv-lg-w7-cao-cap-man-hinh-hien-thi-chat-luong-hinh-anh-tuyet-voi

Công nghệ Dolby Atmos tiên tiến trên Lg W7


Các khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng nghe nhìn tuyệt vời bởi hình ảnh, âm thanh của Lg W7 đạt chuẩn phòng chiếu phim cao cấp. Tv Lg W7 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến từ hãng Dolby, cho trải nghiệm giải trí sẽ tuyệt vời và tốt hơn so với những chiếc tv bạn từng sử dụng. Âm thanh với hiệu ứng Dolby Atmos thực sự sống động và trung thực nhất, vì loa được tích hợp trong thanh soundbar giúp âm thanh phát ra hướng lên trên độc đáo. Loa của Lg W7 cho khả năng phát ra cùng lúc nhiều loại tiếng động khác nhau một cách rõ ràng và mang đến trải nghiệm âm thanh đầy thú vị cho người sử dụng.

Màn hình Lg W7 có kích thước siêu lớn


So với các sản phẩm tv thông minh khác, màn hình của Lg W7 là tốt hơn và siêu lớn. Với hai tùy chọn kích thước cho người sử dụng là 65 và 77 inch, chiếc tv cao cấp này sẽ giúp không gian trưng bày trong ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, kích thước lớn sẽ giúp việc xem phim cực kỳ hấp dẫn với góc nhìn hình ảnh rộng lớn hơn và rõ nét nhất.

tv-lg-w7-cao-cap-phu-hop-nhung-noi-khong-gian-sang-trong

Hệ thống loa ấn tượng nhất của tv Lg W7


Do màn hình siêu mỏng đẹp mắt mà Lg W7 đã tách hệ thống âm thanh ra bên ngoài. Thanh loa sound bar có công suất lên đến 60W, và cho ra âm thanh to hơn, trung thực và vô cùng sống động. Nó còn có khả năng phát ra 128 loại tiếng động khác nhau trong cùng một lúc. Hiệu ứng âm thanh 3 chiều giúp bạn dù ngồi xa chiếc tv Lg W7 vẫn nghe được âm thanh một cách tốt nhất.

Lg W7 và những tiện ích thông minh cho người dùng


Người sử dụng có thể dễ dàng tủy chỉnh thu phóng màn hình Lg W7 và hình ảnh luôn rõ nét. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem cùng lúc hai nội dung truyền hình với chức năng chia đôi màn hình. Tv Lg W7 có thể được điều khiển dễ dàng qua giọng nói, cử chỉ hiệu quả. Bên cạnh đó, siêu phẩm công nghệ này được trang bị nhiều cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp bạn có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu khi cần thiết một cách nhanh chóng. Với những tính năng tuyệt vời và công nghệ nghe nhìn đẳng cấp cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv Lg W7 siêu đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét