Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Tivi internet là chiếc tivi được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn

Tivi internet thuộc dòng tivi thông minh, đây là loại tivi mang nhiều đặc tính hấp dẫn người dùng bởi những tính năng được nhà sản xuất cài đặt sẵn chứa đựng rất nhiều tiện ích. Một chiếc tivi có kích thước vừa phải đặt ở vị trí trung tâm phòng khách sẽ phát huy hết vẻ đẹp của ngôi nhà bạn.

Tivi internet cuốn hút người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng

Khi bạn có ý định tìm hiểu chiếc tivi để “tậu” về nhà, điều bạn quan tâm chắc hẳn sẽ rất nhiều, một chiếc tivi đa sắc màu, được thiết kế sang trọng và lịch lãm chắc hẳn sẽ cuốn hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên, tivi internet của Lg luôn làm hài lòng bạn từ những điều cơ bản nhất.
Bề ngoài viền đen hoặc xám trắng sang trọng, mặt sau tivi chứa những cổng HDMI và USB, có thể kết nối internet nhanh chóng với tốc độ đường truyền ổn định, thiết bị điều khiển remote tích hợp nhiều tính năng đa dạng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về các chương trình yêu thích.

tivi internet của Lg mang tính giải trí cao


Công nghệ tuyệt vời của chiếc tivi internet luôn được yêu thích

Chiếc tivi internet 32 inch LH570D của Lg với độ phân giải HD, được cài đặt sẳn các ứng dụng Zing TV, YouTube,… và các ứng dụng được tải thêm Zing Mp3, Film+, The Karaoke Chanel,… công nghệ về hình ảnh và âm thanh cũng rất sống động và thu hút.
Sự đa dạng trong khâu thiết kế và các ứng dụng từ nhà sản xuất đã tạo nên một chiếc tivi thông minh và hoàn hảo. Mặc dù còn phải cạnh tranh rất nhiều với những dòng tivi khác mới ra đời nhưng tivi internet vẫn có chỗ đứng trên thi trường công nghệ.

Thưởng thức những chương trình giải trí hấp dẫn từ chiếc tivi internet

Với tivi internet bạn sẽ có thêm những giây phút giải trí tuyệt vời, thưởng thức một bộ phim hay, nghe nhạc thư giãn hay chơi game trực tuyến trên tivi sẽ rất tuyệt vời. Hình ảnh sống động, mượt mà cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sống trong thế giới ảo đầy thú vị của game online.
Tivi internet còn là món quà tuyệt vời trong những ngày lễ tết nếu như bạn cần biếu tặng một món quà vừa có giá trị vừa có ý nghĩa. Khi mua chiếc tivi thông minh này tại các cửa hàng điện máy và đại lý phân phối thì bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi có giá trị kèm theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét