Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Điều khiển thông minh trên màn hình tv Oled W7

Tv Oled W7 cho phép bạn tùy thích thu phóng hình ảnh thoải mái, xem chi tiết rõ nét và tương tác thông minh trên màn hình siêu mỏng 77 inch. Và những tính năng cao cấp nào tạo nên thương hiệu tv Oled W7, chiếc tv dán tường độc đáo và tốt nhất trên thế giới hiện nay. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Lg tv W7 trong bài viết sau đây các bạn nhé.

Tv Oled W7 tích hợp nhiều tiện ích thông minh

LG là một trong những nhà sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới với các sản phẩm như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tv,… Những năm gần đây, họ không ngừng nghiên cứu và giới thiệu ra các thế hệ mới cao cấp hơn và ngày càng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Năm qua, LG đã trình làng chiếc tv Oled W7 mới nhất, đạt được rất nhiều giải thưởng lớn về công nghệ và được xem là tv dán tường đầu tiên của thế giới.

tv-oled-w7-gianh-duoc-nhieu-giai-thuong-uy-tin-the-gioi

Tv Oled W7 được trang bị rất nhiều tiện ích như điều khiển thông minh, các cổng cắm phổ biến hiện nay để đáp ứng nhu cầu chia sẻ tài liệu, nội dung nhanh chóng. Bên cạnh đó, người sử dụng dễ dàng truy cập internet thông qua Wifi để xem trực tuyến các nội dung giải trí, lướt web,… ngay trên màn hình 77 inch của tv Oled W7. Một số tính năng hấp dẫn khác của Lg tv Oled W7 là thu phóng hình ảnh, điều khiển bằng giọng nói, chia đôi màn hình để xem cùng lúc hai nội dung, truy cập web,… đều rất tiện lợi cho người sử dụng.

Giải trí tuyệt vời với chiếc tv Oled W7

Bạn sẽ cảm thấy yêu thích tv Oled W7 vì những lý do sau :

+ Âm thanh tuyệt vời : Tv Oled W7 có thanh soundbar rời với hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos chuyên nghiệp đạt chuẩn phòng chiếu phim. Từng tiếng động sẽ được phát ra sống động nhất thông qua công nghệ âm thanh 3 chiều độc đáo, phát cùng lúc rất nhiều loại tiếng động khác nhau. Thanh soundbar giúp phát âm thanh theo hướng lên trên ấn tượng và tốt hơn so với nhiều dòng tv cao cấp khác.

tv-oled-w7-thiet-ke-dang-cap-voi-man-hinh-oled-sieu-net-77-inch

+ Hình ảnh chân thực : Nhà sản xuất LG rất đầu tư khi trang bị Dolby Vision cho tv Oled W7. Màu sắc và độ sáng luôn tươi mới và rõ nét nhất. Mỗi khung hình, thước phim bạn đang xem trên tv Oled W7 đều được tinh chỉnh rất nhiều lần. Lg tv Oled W7 cho người sử dụng những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời.

Thiết kế tinh tế sang trọng hơn trên LG tv Oled W7

Nếu như trước đây, bạn phải mệt mỏi về kích thước chiếc tv thì nay với tv Oled W7 bạn không cần phải lo lắng. Vì thiết kế độc quyền từ LG, tv Oled W7 có độ mỏng không tưởng chưa đến 4 mm, dễ dàng và nhẹ nhàng hơn trong việc bố trí cũng như di chuyển. Hơn thế nữa, Lg tv Oled W7 có thể dán dính trên tường hiệu quả và bền chắc như một bức tranh dán lên tường. Với các giá đỡ từ thông minh, bạn có thể dán tv Oled W7 lên nhiều loại bề mặt tường khác nhau như thủy tinh, gỗ, tường gạch,… Tại triễn lãm CES 2017, tv Oled W7 đã bền chắc tuyệt đối khi được dán lên trên một bức tường thủy tinh siêu mỏng. Nền đen của tv Oled W7 làm tăng lên vẻ sang trọng cho sản phẩm, và còn giúp việc hiển thị được tốt hơn. Với một chiếc tv Oled W7, không gian trong ngôi nhà của bạn sẽ rực sáng và đẳng cấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét