Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Tv dán tường Lg W7 có gì tốt hơn tv cao cấp để bàn

Cùng là tv cao cấp nhưng Lg W7 đặc biệt hơn so với nhiều dòng tv để bàn. Những điểm khác nhau là gì và Lg W7 có những công nghệ tuyệt vời như thế nào, chúng ta sẽ cùng bàn luận trong bài viết sau đây.

Lg W7 đặc biệt hơn với nhiều ưu điểm

Đầu tiên, Lg W7 là tv dán tường đầu tiên trên thế giới. Màn hình Oled siêu nét của Lg W7 có độ mỏng cực kỳ đột phá chưa đến 4 mm. Do đó, tv Lg W7 có thể ốp dính lên tường đơn giản và chắc chắn với giá đỡ từ. Nhờ vậy mà chiếc tv này giúp bạn tiết kiệm diện tích trưng bày một cách tuyệt đối. Các dòng tv để bàn không thể làm được điều này. Kế đến, màn hình của Lg W7 đạt chất lượng hiển thị tốt hơn với kích thước 65 hoặc 77 inch, cho độ rõ nét và màu sắc chân thực nhất.

tv-lg-w7-man-hinh-sieu-lon-va-chat-luong-cao

Nếu như các dòng tv để bàn có sẵn loa tích hợp vào màn hình. Thì Lg W7 có loa tv nằm rời bên ngoài. Vì loa nằm rời bên ngoài nên Lg W7 có thể đầu tư cải tiến công nghệ âm thanh nhiều hơn. Thanh sounbar của Lg W7 có chất lượng âm thanh đạt chuẩn phòng chiếu phim và có công suất lên đến 60W. Loa phát âm thanh hướng lên trên độc đáo, hiệu ứng Atmos cho âm thanh có chiều sâu hơn hẳn những dòng tv cao cấp khác. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh vòm 360 cho bạn cảm giác như âm thanh từ tv Lg W7 được phát ra từ mọi phía, có chiều sâu hơn lay động mọi giác quan người xem.

Lg W7 có mức giá tốt nhất thị trường

Nếu so về mức giá thì tv Lg W7 có một mức giá hợp lý và chấp nhận được trong thời đại ngày nay. Lg W7 phù hợp cho không gian sống sang trọng, thích hợp hơn cho giới trung lưu. Các dòng tv thông minh ngày nay có mức giá rẻ nhưng với kích thước càng lớn và chức năng càng nhiều thì giá sẽ cao. Mùa mua sắm mới đang đến gần, hãy mua ngay Lg W7 với mức giá cực kỳ ưu đãi và ngập tràn quà tặng.

Tv Lg W7 sử dụng hệ điều hành WebOS, điều đó có nghĩa là thông qua Wifi hoặc cáp mạng, bạn có thể truy cập internet nhanh chóng và lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến hấp dẫn vô cùng. Việc trình chiếu hay chia sẻ nội dung tài liệu, hình ảnh,… cũng rất tiện lợi khi cần thiết lên màn hình tv Lg W7. Thông qua nhiều cổng cắm phổ biến như HDMI, USB, WiDi,… Tất cả làm cho chiếc tv siêu phẩm Lg W7 trở thành nên hoàn hảo số một cho rất nhiều người, còn bạn thì sao. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tại các trung tâm điện máy, chi nhánh gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv W7 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét