Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Tv Lg W7 có phù hợp với không gian văn phòng hiện đại

Môi trường làm việc hiện đại luôn có những phòng họp sang trọng, và một chiếc tv Lg W7 cao cấp sẽ giúp mọi không gian trở nên lịch thiệp, thời thượng hơn. Lg W7 đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng và giải trí của cơ quan bạn.

Tv Lg W7 dán tường cao cấp tại văn phòng làm việc

Lg W7 nổi bật và tạo ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế siêu mỏng. Màn hình Lg W7 mỏng không tưởng chưa đến 4 mm, và bạn có thể dễ dàng dán lên trên tường, điều này không có bất cứ dòng tv nào trước đây làm được. Lg W7 là chiếc tv màn hình Oled dán tường đầu tiên trên thế giới, giúp không gian văn phòng làm việc của bạn tăng thêm phần sang trọng.

lg-w7-tv-dan-tuong-cao-cap-phu-hop-cho-khong-gian-hien-dai

Kích thước màn hình của tv Lg W7 là 65 hoặc 77 inch. Với kích thước này, người xem sẽ cảm nhận chân thực và rõ nét hình ảnh cùng màu sắc tươi mới nhất. Độ phân giải chất lượng cao có thể lên đến 8K, chuẩn màn hình siêu cao cấp nhất dành cho thiết bị tv hiện đại. Lg W7 rất bền vì màn hình không tích hợp loa, mà thông qua thanh soundbar. Loa kết nối với tv để nhận tín hiệu âm thanh và xuất ra hiệu quả hơn. Thanh soundbar của lg w7 được thiết kế bằng kim loại cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế góp phần tăng thêm sự cao cấp cho bộ sản phẩm này.

Công nghệ nghe nhìn chuyên nghiệp với Lg W7

Với môi trường làm việc công sở, phòng họp sang trọng, Lg W7 giúp các nhu cầu sử dụng hiển thị được rõ ràng hơn. Các công việc đòi hỏi sử dụng video như hội nghị truyền hình, trình chiếu video, họp trực tuyến,… sẽ rất hiệu quả với Lg W7. Được trang bị bộ vi xử lý tốc độ cao và tiên tiến nhất, Lg W7 mang đến sự tuyệt vời cho yêu cầu của bạn. Ngoài ra, Lg W7 là chiếc tv đầu tiên trên thế giới được trang bị đồng thời hai công nghệ nghe nhìn chuyên nghiệp từ Dolby. Trang bị này giúp người dùng nghe rõ hơn dù ngồi ở xa Lg W7 và thấy hình ảnh video sống động, màu sắc hài hòa nhất.

tv-lg-w7-hien-thi-sac-net-trong-tung-chi-tiet

Giải trí và tiện ích cho mọi nhu cầu của bạn

Lg W7 được trang bị các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp bạn có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu một cách nhanh chóng. Ngoài ra , Lg W7 còn có khả năng kết nối wifi, bluetooth và chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép dễ dàng truy cập hàng ngàn ứng dụng trực tuyến, đọc báo, chơi game,… ngay trên chiếc tv màn hình siêu lớn này. Tv Lg W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng.

Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv này. Còn rất nhiều điều về Lg W7 mới. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tại các trung tâm, chi nhánh gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét