Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Tìm hiểu chiếc Lg tv đặc biệt Oled W7 dán tường thông minh

Chiếc tv Oled W7 cao cấp được trang bị tính năng dán tường độc đáo nhất thế giới. Không chỉ có thiết kế nổi bật nhất mà Oled W7 còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời. Giúp người sử dụng hài lòng và thoải mái hơn khi giải trí cùng Oled W7.

Tổng quan về thiết kế độc đáo nhất của chiếc tv Oled W7

Từ khi được ra mắt, chiếc tv Lg đặc biệt này luôn nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới mỗi khi trưng bày tại các cuộc triển lãm. Oled W7 có kích thước siêu lớn là 65 và 77 inch với nền đen sang trọng. Oled W7 xứng đáng là một trong những chiếc tv cao cấp nhất thế giới khi có độ mỏng siêu lý tưởng chưa đến 4 mm. Và bạn có thể dễ dàng dán màn hình Oled W7 lên tường đơn giản thông qua giá đỡ từ linh hoạt. Nó thực sự rất mỏng nhẹ và người dùng hoàn toàn có thể uốn cong một góc màn hình mà không làm hư hỏng gì.

tv-oled-w7-mang-den-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-cho-nguoi-dung

Để có màn hình Oled W7 siêu mỏng lý tưởng nên nhà sản xuất Lg đã loại bỏ đi tất cả yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhìn. Bạn sẽ nhận được một thanh loa đi kèm cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Nhìn từ xa, tv Oled W7 trông giống như một khung tranh nghệ thuật tuyệt đẹp treo tường hơn là chiếc tv công nghệ thời thượng. Nó sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn bừng sáng lên và đẹp mắt nhất.

Chiếc tv Oled W7 cho chất lượng âm thanh hình ảnh chuyên nghiệp

Chất lượng âm thanh trên chiếc tv Lg dán tường Oled W7 được đầu tư trang bị tốt nhất, với hệ thống loa độc đáo, công suất lên đến 60W. Với khả năng phát âm thanh với hiệu ứng Dolby Atmos, bạn sẽ có cảm giác như âm thanh phát ra xung quanh và có chiều sâu, nghe hay hơn rất nhiều so với những dòng tv thông minh khác. Bên cạnh đó, tv Oled W7 có thể phát cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau tạo nên không gian sống động chuyên nghiệp nhất.

oled-w7-tv-dan-tuong-the-he-moi-mang-den-nhieu-trai-nghiem

Kích thước siêu lớn của màn hình Oled W7 mang đến tầm nhìn rộng lớn cho người xem và hiển thị chi tiết nhất. Tv Oled W7 với dải màu rộng Perfect Color, đáp ứng hiển thị tốt hơn với hơn một triệu tần số màu sắc. Hình ảnh video chân thực với hiệu ứng thông minh, mang đến sự thoải mái cho người dùng khi xem trong thời gian dài. Tv Lg dán tường Oled W7 còn hỗ trợ trình chiếu những nội dung HDR cao cấp một cách xuất sắc.

Oled W7 còn rất nhiều tính năng cho bạn tìm hiểu

Bên cạnh những tính năng tuyệt vời, tv dán tường Oled W7 còn là một siêu phẩm tv cao cấp, chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 mới nhất, kết nối wifi tốc độ cao cho phép bạn thoải mái lựa chọn chương trình yêu thích trực tuyến hoặc truy cập đến hàng ngàn ứng dụng khác nhau. Các loại cổng cắm phổ biến đều có trên Lg tv dán tường Oled W7, cho bạn làm việc, chia sẻ tài liệu nhanh chóng hơn trên màn hình tv siêu nét. Bạn đang quan tâm đến chiếc Lg tv Oled W7 thời thượng này, hãy nhanh chóng liên hệ các đại lý cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất và mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét