Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Tv Lg W7 siêu phẩm dán tường cao cấp từ Hàn Quốc

Có thể nói tv Lg W7 hoàn toàn không có đối thủ khi là chiếc tv dán tường đầu tiên trên thế giới với màn hình Oled siêu mỏng. Tv Lg W7 với nhiều tính năng mới như trang bị công nghệ nghe nhìn đẳng cấp từ Dolby, điều khiển thông minh,... sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Trải nghiệm tuyệt vời với chiếc tv dán tường Lg W7

Lg W7 với thiết kế siêu mỏng hoàn hảo, màn hình nền đen sang trọng làm sáng bừng không gian ngôi nhà của bạn. Mỏng chưa đến 4mm giúp chiếc tv Lg W7 trở thành tv đầu tiên trên thế giới có thể dán lên tường một cách đơn giản nhất. Màn hình của Lg W7 còn có thể uốn cong, giúp việc vận chuyển hay lắp đặt dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, với thanh loa được thiết kế tách rời màn hình cho khả năng trình diễn âm thanh chân thật, sống động theo hướng lên trên độc đáo. Lg W7 có hai kích thước màn hình tùy chọn cho người sử dụng là 65 và 77 inch vô cùng lớn. Với màn hình lớn này giúp Lg W7 có thể dễ dàng phát nội dung với độ phân giải siêu nét đạt chuẩn HDR tiên tiến. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng sẽ trở nên chân thật và rực rỡ hơn. Tv Lg W7 hoàn hảo cho mọi góc nhìn với hiệu ứng Dolby Vision tiên tiến.

lg-w7-sieu-pham-tv-dan-tuong-cao-cap-tu-han-quoc

Tv Lg W7 cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu

Nhà sản xuất Lg đã rất thành công khi trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos, cho Lg W7 phát ra âm thanh đạt chuẩn phòng chiếu phim. Từng tiết động trên Lg W7 đều như thật, giúp người xem trải nghiệm không gian giải trí tuyệt vời ngay tại nhà. Hệ thống loa của Lg W7 đạt công suất 60W mạnh mẽ cho âm thanh vang xa và trong trẻo hơn.

Lg W7 mang đến nhiều tiện ích thông minh

lg-w7-sieu-pham-tv-dan-tuong-moi-nhat-tren-the-gioi

Tv Lg W7 được trang bị nhiều tính năng thời thượng như âm thanh chuẩn rạp chiếu phim, bộ vi xử lý tốc độ cao, các cổng cắm và kết nối đa năng,… giờ đây bạn không cần phải đi ra ngoài, với tv Lg W7 là bạn đã có cả một thế giới giải trí đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất. Hình ảnh, video đều đẹp mắt và rực rỡ sắc màu, bạn sẽ như hoà mình vào không gian trong phim. Hệ thống loa thông minh cho âm thanh đầy đủ, tuyệt vời với khả năng phát lên đến 128 loại tiếng động khác nhau.

Bên cạnh những tính năng cao cấp, tv Lg W7 còn là một chiếc tv thông minh và năng động nhất của bạn. Lg W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 mới nhất, kết nối Wifi tốc độ cao cho phép bạn thoải mái lựa chọn chương trình yêu thích trực tuyến hoặc truy cập đến hàng ngàn ứng dụng khác nhau. Các loại cổng cắm phổ biến đều có trên tv Oled Lg W7, cho bạn làm việc, chia sẻ tài liệu nhanh chóng hơn trên màn hình tv siêu nét. Bạn đang quan tâm đến chiếc tv Lg Oled W7 thời thượng này, hãy nhanh chóng liên hệ các đại lý cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất và mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét