Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Màn hình tv Oled W7 77 inch rực rỡ triệu sắc màu

Được biết đến là tv dán tường đầu tiên trên thế giới, Tv Oled W7 của Lg là sản phẩm tiên phong với nhiều công nghệ mới đầy sáng tạo và đẳng cấp. Oled W7 có hai kích thước là 65 hoặc 77 inch, màn hình lớn giúp Oled W7 có những lợi ích gì đặc biệt và có tiết kiệm chi phí cho người sử dụng hay không. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Oled W7 rực rỡ sắc màu trên màn hình 77 inch

Lg tv Oled W7 sẽ là một món hàng điện tử công nghệ cao cấp hơn cho ngôi nhà bạn. Với hai tùy chọn kích thước là 65 hoặc 77 inch, màn hình với nền đen sang trọng cho khả năng hiển thị độ tương phản tuyệt vời hơn. Thiết kế siêu mỏng của Oled W7 không chỉ giúp chiếc tv này nhẹ hơn và dễ dàng di chuyển, mà có thể dán tường một cách dễ dàng hơn. Lần đầu tiên trên thế giới, bạn có thể cầm và dán một chiếc tv dễ như dán một bức tranh treo tường. Tv Oled W7 đạt chất lượng hình ảnh siêu đẹp mắt, hình ảnh video chuyển động nhịp nhàng, rõ nét hơn. Hiệu ứng màu sắc phong phú với hơn một triệu màu sắc được tinh chỉnh tươi mới trong từng khoảnh khắc video.

Tv-oled-w7-voi-man-hinh-77-inch-cho-hien-thi-ruc-ro

Trải nghiệm nghe nhìn đẳng cấp với Oled W7

Khách hàng sẽ hoàn toàn thích thú với phần nghe nhìn bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh của Oled W7 đạt chuẩn phòng chiếu phim cao cấp. Lg Oled W7 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất từ hãng Dolby, do đó trải nghiệm giải trí sẽ tuyệt vời và tốt hơn so với những chiếc tv bạn từng sử dụng. Âm thanh của tv Oled W7 thực sự sống động và chuyên nghiệp, vì loa được tích hợp trong thanh soundbar giúp âm thanh phát ra hướng lên trên. Công nghệ mới cho khả năng phát ra cùng lúc nhiều loại tiếng động khác nhau một cách rõ ràng.

thanh-soundbar-cua-oled-w7-cho-am-thanh-hoan-hao-nhat

Bạn sẽ không rời mắt khỏi màn hình Oled W7 vì hình ảnh quá đẹp mắt, màu sắc hài hòa chân thật nhất. Trải nghiệm xem phim sẽ không khác bạn đang ngồi tại rạp chiếu phim, mỗi khung hình video đều được xử lý sao cho chất lượng tốt nhất. Có thể nói, tv Oled W7 sẽ mang đến cho bạn cả thế giới giải trí đẳng cấp, rực rỡ với tỷ sắc màu cùng âm thanh sống động nhất ngay tại nhà của bạn.

Nhiều tiện ích phong phú hơn cho nhu cầu sử dụng

Không chỉ vậy, Oled W7 còn cho khả năng chia sẻ tài liệu tiện lợi hơn. Bạn chỉ cần sử dụng các cổng kết nối như USB, HDMI,… là có thể trình chiếu một file tài liệu nào đó lên trên màn hình siêu nét 77 inch. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể truy cập internet nhanh chóng để xem trực tuyến các chương trình yêu thích qua Wifi, Bluetooth,... Các công nghệ, cổng cắm phổ biến đều được tích hợp vào Oled w7 để giúp người dùng thoải mái hơn và thích thú khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét