Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Tivi oled được phát minh bởi những công nghệ tiên tiến nhất


Tivi oled là dòng tivi siêu mỏng thế hệ mới, tại hội nghị triển lãm CES 2017 hãng Lg đã có buổi ra mắt thành công sản phẩm mới nhất là oled Signature W7, từ đó đến nay tivi oled đã chiếm được khá nhiều tình cảm của công chúng, với đặc điểm nổi bật về độ mỏng chỉ khoảng 2.57mm chiếc tivi này được xem là tivi mỏng nhất hiện nay.

Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã dẫn đến sự ra đời của tivi oled

Để hình thành nên chiếc tivi tốt như hiện nay, các nhà khoa học đã không ngừng lao động và cải tiến sản phẩm, cho ra đời nhiều dòng tivi ấn tượng là thành tựu rất lớn trong lĩnh vực công nghệ điện tử. Những năm trước khi kinh tế còn chưa phát triển thì việc tiếp cận và sở hữu chiếc tivi là điều mà không phải gia đình nào cũng làm được, chiếc tivi trắng đen chỉ có chức năng nghe – nhìn là chính đã trở thành một “báu vật” của gia đình, nhiều người còn để nó ở vị trí quan trọng để cả làng, xóm đều có thể thưởng thức những bản tin, những chương trình giải trí đơn thuần.

tivi oled siêu mỏng thời thượng của Lg

Ngày nay, khi kinh tế đã có những bước phát triển vượt bậc thì các hãng sản xuất danh tiếng cũng đã xâm nhập và chiếm lĩnh thị trường điện tử - điện lạnh – điện gia dụng tại Việt Nam, đều đó cũng có nghĩa là họ sẽ mang những sản phẩm chất lượng và có giá trị đến với người dùng nhiều hơn. Tivi oled sử dụng màn hình led hay tivi thông minh cũng được phát triển dựa trên yếu tố đó.

Tivi oled là dòng tivi siêu mỏng thời thượng

Đã có rất nhiều dòng tivi được chào bán hiện nay trên thi trường, nổi bật nhất trong số đó là tivi oled của hãng Lg, chiếc tivi này mỏng hơn cả chiếc smartphone cầm tay thông thường, nó có thể dán tường một cách dễ dàng giúp tiết kiệm tối đa diện tích ngôi nhà bạn.

Cùng với sự phát triển của tivi oled thì những dòng máy tính bàn sử dụng màn hình led cũng được đón nhận rộng rãi, màn hình led mang đến cho người xem cảm giác chân thực, tuyệt vời trên màn hình rộng lớn được sử dụng nhiều trong những event âm nhạc, hội nghị trực tuyến, biển báo giao thông đặt ở những nơi công cộng,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét