Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Vì sao tủ lạnh tiết kiệm điện luôn được nhiều người yêu thích?


Sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện đang là xu hướng chung của nhiều người dùng hiện nay. Đây là loại sản phẩm hoạt động chủ yếu dựa vào công nghệ biến tần điều khiển các hoạt động của máy lạnh. Ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thì tủ còn có khả năng làm lạnh cực nhanh, nên được rất nhiều người yêu thích.

Tủ lạnh tiết kiệm điện mang đến bạn nhiều tiện ích

Tiện ích lớn nhất phải kể đến đó chính là tiết kiệm được một khoản chi tiêu kha khá cho hóa đơn điện mỗi tháng. Người tiêu dùng đều hiểu rõ tủ lạnh là một trong những “thủ phạm” gây hao tốn điện năng nhiều nhất trong nhà. Trải qua nhiều lần cải tiến, các nhà sản xuất đã tìm cách phát minh ra chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện với được trang bị thêm những tính năng vượt trội. Đến nay, dòng tủ lạnh inverter (tiết kiệm điện) đã tạo được niềm tin rất lớn từ phía người dùng, số lượng mua tủ lạnh ngày càng tăng cao hàng năm.

tu-lanh-tiet-kiem-dien

Tủ lạnh tiết kiệm điện có thật sự chất lượng?

Câu trả lời là có. Mẫu tủ lạnh inverter được thiết kế với những chất liệu cấu tạo rất bền bỉ theo thời gian, kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp với nhiều model theo từng phân khúc để khách hàng chọn lựa. Tủ lạnh tiết kiệm điện sử dụng đông cơ máy nén inverter với chế độ bảo hành lên đến 10 năm, điều mà không một chiếc tủ lạnh nào khác có thể làm được.

Tính năng vượt trội của tủ lạnh tiết kiệm điện thu hút người dùng

+ Theo cam kết của nhiều hãng sản xuất tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm được khoảng 30 đến 50% điện năng hao phí cho người tiêu dùng. Đó là lý do chính khiến nhiều người đã tìm mua tủ lạnh tiết kiệm điện dùng công nghệ inverter này.
+ Độ bền: tủ lạnh tiết kiệm điện được nhiều khách hàng chọn mua do nó có độ bền khá cao, hệ thống tản nhiệt tốt, máy nén hoạt động hiệu quả ngay khi tủ được đóng mở nhiều lần.
+ Tủ lạnh không bị đóng tuyết: công nghệ inverter sử dụng công nghệ làm lạnh trong ngăn đá tủ lạnh, mà không xảy ra tình trạng bị đóng tuyết trong ngăn đông.
+ Tủ lạnh tiết kiệm điện cụng có nhiều kiểu dáng và thương hiệu để lựa chọn: một số hãng tủ lạnh như LG, Panasonic, Hitachi,… đều đang ứng dụng công nghệ máy nén inverter vào các dòng tủ lạnh hiện đại của mình nên khi mua tủ lạnh người dùng không quá khó khăn để chọn lựa sản phẩm cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét