Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Máy giặt cửa ngang có giao diện thân thiện với người dùng


Máy giặt cửa ngang không còn là một thiết bị quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng ngày nay. Mặc dù có giá thành cao hơn so với máy giặt lồng đứng nhưng máy giặt lồng ngang vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng bởi chất lượng, kiểu dáng và công nghệ của sản phẩm đều rất tốt.

Máy giặt cửa ngang có mẫu thiết kế đẹp thu hút người dùng

Về kiểu dáng thiết kế thì máy giặt cửa ngang khác biệt hoàn toàn so với máy giặt cửa trên. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu sang trọng. Cấu tạo chính gồm các bộ phận sau:
+ Lồng giặt: là nơi chứa quần áo và vật dụng khác cần giặt. Đa số máy giặt cửa ngang công nghệ mới sẽ chứa được nhiều khối lượng giặt hơn
+ Cửa máy giặt: Với máy giặt lồng ngang có chế độ khóa an toàn nên phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

may-giat-cua-ngang


+ Bảng điều khiển thiết bị: người dùng có thể chọn chế độ tự động hoặc điều chỉnh theo từng loại vải. Ở một số máy giặt thì vị trí này được điều khiển bằng núm vặn.
+ Đường ống thoát nước: ống thoát nướn phải cao khoảng 0.6m so với mặt đất giúp quá trình giặt nước không bị trào ra ngoài qua đường thoát nước.

Ưu điểm chính chỉ có ở máy giặt cửa ngang

Máy giặt cửa ngang là loại máy giặt có thiết kế với cửa máy nằm ở phía trước, có cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng giặt nằm ngang giúp quần áo đảo đều hơn trong quá trình giặt. Ngoài ra, máy giặt lồng ngang còn  có những đặc điểm dễ nhận biết sau:
+ Thiết kế đẹp năng dông với cửa máy nằm ở phía trước.
+ Tiết kiệm nước, ít rung, ít ồn hơn so với máy giặt cửa trên.
+ Đa dạng về chương trình giặt để khách hàng chọn lựa.
+ Khả năng giặt sạch quần áo cao hơn máy giặt thường.
Tuy nhiên, ở chiếc máy giặt cửa ngang vẫn còn hạn chế về không gian, cần một diện tích lớn để đặt máy. Giá thành cũng cao hơn so với máy giặt thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét