Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Những tính năng hiện đại của máy giặt tiết kiệm điện rất được yêu thích


Sử dụng máy giặt tiết kiệm điện (inverter) đang là xu hướng chung của người dùng hiện nay. Công nghệ inverter còn được biết đến với nhiều tính năng vượt trội so với các loại máy giặt còn lại. Những ai đã từng dùng qua chiếc máy giặt công nghệ này đều có chung nhận định là rất xứng với “đồng tiền bát gạo”.

Máy giặt tiết kiệm điện giúp giảm tối đa chi phí sinh hoạt

Tủ lạnh, tivi, máy giặt,… đều là những món đồ dùng gia dụng gây hao tốn nhiều điện năng, làm tăng chi phí hóa đơn điện mỗi tháng của gia đình bạn. Hiểu được vấn đề đó nên hầu hết các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra dòng máy giặt inverter có khả năng tiết kiệm điện với hiệu quả rất cao, lên đến 50%. Sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện đang được biết đến như giải pháp cứu cánh cho nhiều hộ gia đình có nhu cầu dùng cầu giặt giũ quần áo thường xuyên.

may-giat-tiet-kiem-dien

Cơ chế hoạt động của máy giặt tiết kiệm điện

Cũng như những chiếc máy giặt khác, máy giặt tiết kiệm điện cũng được các nhà sản xuất lập trình cơ chế hoạt động chủ yếu như cho nước vào lồng giặt, ngâm, giặt, xả nước và vắt khô, chỉ khác nhau ở chỗ máy giặt inverter có thể điều khiển động cơ bằng vi xử lý hiện đại, kiểm soát vòng quay máy giặt và tối ưu khả năng tiết kiệm điện.  Hiện trên thị trường có 2 loại cơ bản là máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang.

Một số tính năng ưu việt của máy giặt tiết kiệm điện

+ Vận hành êm và bền bỉ: máy giặt thường sử dụng dây curoa để vận hành nên sẽ gây ra một số tiếng động ồn ào, riêng máy giặt tiết kiệm điện inverter thì sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, nên máy vận hành rất êm, không bị rung lắc.
+ Chế độ bảo hành lâu dài: hầu hết các dòng máy giặt ứng dụng công nghệ inverter đều được nhà sản xuất cam kết chế độ bảo hành lâu dài lên đến 10 năm, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Chung quy thì những tiện ích mà máy giặt tiết kiệm điện mang đến hoàn toàn xứng đáng trở thành sự lựa chọn của hàng đầu của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét