Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

3 lý do bạn nên mua máy giặt inverter thay cho máy giặt thường

Người tiêu dùng hiện nay rất băn khoăn là “mua máy giặt inverter hay máy giặt thường sẽ tốt hơn”. Với những ai đã từng sử dụng qua các loại máy giặt thì sẽ nhanh chóng đưa ra được đáp án. Còn với người dùng lần đầu chọn mua sản phẩm thì hẳn sẽ cần nhiều lời khuyên từ nhà sàn xuất và người dùng đã từng trải nghiệm qua sản phẩm này.

Máy giặt inverter là một chuyên dùng siêu phẩm tiết kiệm điện

Công nghệ inverter của chiếc máy giặt còn được biết đến với khả năng tiết kiệm điện năng khá tốt. Hiệu suất tiết kiệm điện khi được tối ưu có thể đạt đến khoảng 30 đến 50%. Máy giặt được điều khiển động cơ vi xử lý, được lập trình và tích hợp bên trong thiết bị điều khiển của máy giặt giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện và nước.

may-giat-inverter

Máy giặt inverter rất thích hợp cho gia đình bạn

Chiếc máy giặt tiết kiệm điện khoác lên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế làm “xao xuyến” các bà nội trợ cộng thêm những tính năng ưu việt đã tạo được niềm tin rất lớn cho sản phẩm. Máy giặt công nghệ inverter nhiều năm liền nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Đây là loại máy giặt được đánh giá là phù hợp với đa số người dùng.
Những dòng máy giặt thông minh đa số có kiểu dáng rất gọn, phù hợp để đặt trong nhiều vị trí trong ngôi nhà bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Máy giặt tiết kiệm điện inverter cũng tương đối an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Giá thành của máy giặt inverter có thật sự đắt đỏ?

Phải công nhận một điều là máy giặt inverter có giá thành cao hơn máy giặt thường. Tuy nhiên, xét về góc độ kinh tế thì sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện khá tốt, về lâu dài thì nên sử dụng loại sản phẩm này. Sản phẩm cũng được nhiều nhà sản xuất cam kết bảo hành lên đến 10 năm, cho thấy độ bền của dòng máy giặt tiết kiệm điện là rất cao, giúp bạn an tâm hơn về chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét