Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Tổng quan về chiếc tủ lạnh inverter công nghệ mới


Tủ lạnh inverter còn được gọi là tủ lạnh tiết kiệm điện, là một sản phẩm đang được yêu thích. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc bếp núc chắc hẳn chiếm rất nhiều thời gian của các bà nội trợ nên ai cũng mong muốn mua được một chiếc tủ lạnh tốt để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Điều khó nhất ở đây là không biết nên mua tủ lạnh loại nào tốt và tiết kiệm điện nhất. Hiểu rõ về nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời hợp lý nhất.

Nên mua tủ lạnh inverter với giá bao nhiêu?

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ lạnh có mức giá bán khác nhau, từ những chiếc tủ lạnh mini có giá thành chỉ khoảng 1 triệu đến tủ lạnh cao cấp có giá từ vài chục đến cả tram triệu. Sự đa dạng này cũng giúp cho người dùng có thể tiếp cận nhanh chóng và chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. Mẫu tủ lạnh inverter đang được biết đến như một sản phẩm mang đậm tính công nghệ, có khả năng tiết kiệm điện cao mà giá thành cũng chỉ ở mức vừa phải, không quá đắt.

tu-lanh-inverter

Công suất tủ lạnh inverter có gì khác so với tủ lạnh thường?

Công suất hoạt động của máy nén quyết định đến khả năng làm lạnh của tủ lạnh, công suất lớn sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, tuy nhiên nó cũng tiêu tốn khá nhiều điện năng. Trong những năm gần đây thì dòng tủ lạnh công nghệ inverter rất được ưa chuộng, dòng tủ này sử dụng công nghệ biến tần có khả năng điều khiển được máy nén làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất nhiều cho tủ.

Đặc điểm nổi bật chỉ có ở tủ lạnh inverter

Tủ lạnh được trang bị thêm nhiều công nghệ kháng khuẩn, làm lạnh tiên tiến như: công nghệ Panorama, làm lạnh đa chiều, khử mùi rất hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ inverter còn có khả năng làm lạnh liên tục, giúp ngăn ngừa việc tủ bị đóng tuyết.
Đa phần các tủ lạnh inverter có kiểu dáng dài rất sang, thu hút người dùng, thời gian bảo hành cho máy nén lên đến 10 năm. Các loại tủ lạnh inverter thường có dung tích lớn tối thiểu cũng khoảng 200 lít, bên trong có các khay chứa thực phẩm khá linh hoạt, kệ tủ cũng được thiết kế có thể chịu được lực nặng khá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét