Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Máy giặt lồng ngang có đặc điểm gì nổi bật?


Máy giặt lồng ngang lâu nay chỉ được biết đến như một sản phẩm thân quen đối với người dùng. Cũng như những loại máy giặt thông thường khác thiết bị này có chức năng giặt sạch tất cả mọi loại quần áo. Ở những phiên bản cao cấp người ta máy còn được trang bị thêm tính năng sấy khô, mua máy giặt phù hợp với ngôi nhà bạn sẽ giúp bạn có thêm thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình.

Máy giặt lồng ngang có phải là lựa chọn tốt nhất?

Như mọi người đã biết, máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Mỗi loại máy sẽ phù hợp với từng đối tượng dùng khác nhau, máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) được đa số các bà nội trợ yêu thích là do nó được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, người già, trẻ nhỏ hay người trưởng thành đều có thể vận hành một cách dễ dàng, thêm một điểm cộng cho sản phẩm này là giá thành của máy giặt cửa trên rẻ hơn so với máy giặt lồng ngang.

may-giat-long-ngang


Tuy nhiên, một số gia đình có tầm tài chính khá họ thường tìm đến những chiếc máy giặt lồng ngang hơn. Bởi loại máy giặt này có vẻ ngoài rất sang trọng, được tích hợp thêm những công nghệ tiên tiến tiết kiệm điện như inverter, công nghệ tự động vệ sinh lồng giặt, sấy khô quần áo,… đã làm hài lòng rất nhiều người dùng khó tính. Đến nay,  nó vẫn là sản phẩm tiêu biểu của nhiều hãng sản xuất máy giặt danh tiếng trên thế giới.

Máy giặt lồng ngang loại nào thì chất lượng?

Tại Việt Nam hiện nay, vốn có rất nhiều loại máy giặt từ nhiều thương hiệu khác nhau. Máy giặt LG được đánh giá là rất bền bỉ, chất lượng rất tốt nên rất được tin dùng. Trong số những loại máy giặt cửa ngang được bán chạy năm 2017 có máy giặt LG FC1475N5W2 với kiểu cửa trước hiện đại, bảng điều khiển  có giao diện thân thiện, thuận tiện cho bạn khi thao tác sử dũng. Máy có khối lượng giặt là 7.5 kg nên được xem là phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét