Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Máy giặt cửa ngang có thực sự an toàn đối với người dùng


Máy giặt cửa ngang (máy giặt lồng ngang) được thiết kế nổi bật, hiện đại với khối lượng giặt cho cả gia đình có nhiều thành viên. Hàng ngày, công việc dọn dẹp nhà cửa chiếm rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, việc sử dụng máy giặt sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian để giặt giũ quần áo cho cả nhà, tăng thời gian để nghĩ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Máy giặt cửa ngang an toàn hơn đối với gia đình có trẻ nhỏ

Ngày nay, chiếc máy giặt đã không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng dòng máy giặt nào thực sự an toàn thì phải kể đến máy giặt cửa ngang. Hầu hết các máy giặt lồng ngang hiện nay đều rất an toàn với trẻ nhỏ vì các máy đều được trang bị chế độ khóa an toàn. Khi máy đang vận hành, người dùng không thể mở cửa máy giặt. Khi không sử dụng thì cửa máy có thể mở ra dễ dàng. Các miếng gioăng cao su có tác dụng ngăn ngừa không cho nước rò rỉ ra trong quá trình giặt, những hoạt động bên trong lồng giặt hoàn toàn được khép kín. Những điều này đã hoàn toàn loại bỏ được khả năng gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng.

may-giat-cua-ngang

Tính năng hiện đại chỉ có ở máy giặt lồng ngang

Nhìn chung, ở những model máy giặt cửa ngang mới nhất luôn sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng cao cấp như: giặt sạch quần áo bằng nước nóng, giặt bằng hơi nước, sấy khô,… Đặc biệt, một số dòng máy có công nghệ mới 6 chuyển động với nhiều tác động quay như nén, nhào trộn, quay, đảo,…mô phỏng động tác giặt của tay người, mang đến hiệu quả cao trong việc giặt sách áo quần.

+ Mức tiêu thụ nước thấp: kinh nghiệm thực tế cho thấy máy giặt lồng ngang tiết kiệm nước hơn máy giặt lồng đứng rất nhiều. Được thiết kế với lồng giặt nằm ngang nên mức nước chỉ khoảng 40% chiều cao của lồng giặt, có khả năng tiết kiệm 60% lượng nước tiêu thụ khi giặt cùng khối lượng quần áo như nhau.
+ Bảo vệ quần áo: quần áo cần giặt có chất liệu bằng sợi len, cotton,… khi giặt bằng máy giặt lồng ngang sẽ được bảo vệ tốt, do cấu tạo và chức năng máy giặt cửa ngang hoạt động theo cấu trúc quay ly tâm nên quần áo bên trong sẽ được đảo đều, không bị xoắn chặt, nhăn, rách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét