Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Gia đình đông thành viên nên mua máy giặt inverter loại nào?


Máy giặt inverter là sản phẩm đang dẫn đầu về công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, được sử dụng ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn. Nhu cầu sử dụng của gia đình bạn được xem là tiêu chí rất quan trọng để người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm.

Có nên mua máy giặt inverter cho gia đình bạn?

Nhu cầu sử dụng máy giặt ở đây còn phụ thuộc vào tính chất công việc và độ tuổi của các thành viên trong gia đình bạn. Đối với những gia đình có trẻ em nhỏ thì chắc hẳn số lượng quần áo cần giặt sẽ nhiều hơn, vì thế máy giặt inverter được xem là lựa chọn khá phù hợp trong trường hợp này khi nó được thiết kế với khối lượng giặt khá lớn và khả năng tiết kiệm điện khá tốt. Máy giặt inverter của LG có khối lượng giặt đa dạng, khoảng 7.5 kg đến 9 kg. Sở hữu dòng máy giặt công nghệ inverter sẽ bảo đảm số lượng quần áo lúc nào cũng đầy đủ cho tất cả các thành viên.

may-giat-inverter

Máy giặt inverter có nhiều kiểu dáng thịnh hành

Được mệnh danh là máy giặt tiết kiệm điện có công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Máy giặt inverter được tích hợp nhiều tính năng mới, về độ bền và tuổi thọ thì máy đều vượt trội hơn so với các loại máy giặt thường.
Nhìn chung, kiểu dáng của máy giặt inverter rất đa dạng. Cơ bản thì cũng có 2 loại chính là loại máy giặt cửa trên và cửa ngang. Mỗi dòng máy đều có rất nhiều mẫu mã để khách hàng chọn lựa, hiện máy giặt lồng ngang đang chiếm rất nhiều ưu thế vì máy có vẻ ngoài rất sang trọng, màu sắc hài hòa,… Máy giặt ngày nay còn được nhiều người xem trọng, có giá trị tương đương những món nội thất cao cấp đặt trong phòng khách.

Đặc điểm của những chiếc máy giặt inverter

Công nghệ inverter giúp máy giặt có khả năng điều khiển các động cơ bên trong máy bằng hệ thống vi xử lý đã được tích hợp và lập trình sẵn ở phần điều khiển. Hệ thống vi xử lý này rất linh động để điều chỉnh vòng quay của các động cơ bên trong lồng giặt, qua đó không chỉ nâng cao hiệu suất của quá trình giặt tẩy mà còn giúp máy giặt tiết kiệm điện nước.
Các dòng máy giặt sử dụng công nghệ inverter sẽ có động cơ mạnh mẽ và nhanh hơn rất nhiều so với máy giặt thường, chính vì vậy quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên máy giặt tiết kiệm điện nhìn chung có giá khá cao so với mặt bằng chung của ngành hàng máy giặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét