Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện nhất thị trường hiện nay?


Máy giặt là một loại thiết bị đã quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Dành quá nhiều thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa và giặt giũ sẽ tạo sự mệt mỏi đối với nhiều bà nội trợ. Vì thế, những thiết bị điện gia dụng như máy hút bụi, máy giặt,… nhận được sự quan tâm và ưa chuộng rất nhiều từ hầu hết các thành viên trong gia đình.

Máy giặt dần thay thế phương pháp giặt quần áo truyền thống

Sự xuất hiện của chiếc máy giặt đã phần nào giảm thiểu nổi vất vả của rất nhiều người. Tuy nhiên, một chiếc máy giặt chất lượng không chỉ giúp bạn tự động hóa công việc giặt giũ cho gia đình mà còn phải có thêm khả năng tiết kiệm điện nước cùng nhiều tính năng tiện ích khác.
Nói thế cũng không có nghĩa là máy giặt sẽ thay thế được hoàn toàn công việc giặt giũ mà còn phải tùy vào loại đồ dùng cần giặt. Những chiếc áo sơ mi trắng, quần jean rách, quần áo hay bị ra màu cần phải được giặt tay riêng để tránh bị lem màu hoặc hư hỏng trong quá trình giặt.

may-giat

Kinh nghiệm chọn máy giặt chất lượng phù hợp cho cả gia đình

Mỗi loại máy giặt đều có ưu và nhược điểm riêng, nếu mới sử dụng lần đầu lời khuyên dành cho bạn là nên chọn dòng sản phẩm chính hãng có uy tín để sử dụng lâu dài. Ngoài ra, yếu tố công nghệ cũng sẽ ảnh hưởng tới sản phẩm được mua, hầu hết các loại máy giặt được dùng phổ biến là máy giặt lồng ngang, lồng đứng hay lồng nghiêng.
Ngoài ra, dòng máy giặt công nghệ inverter hiện nay cũng đang làm mưa, làm gió trên thị trường điện máy tại Việt Nam. Với khả năng tiết kiệm điện lên đến 50% nên sản phẩm rất phù hợp với tiêu chí tiết kiệm tài chính của mỗi gia đình.

Máy giặt dùng công nghệ inverter có gì hấp dẫn?

Cần phải công nhận một điều là dòng máy giặt inverter khi vận hành thường rất êm ái và bền bỉ, tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy giặt thông thường. Máy thường có khối lượng giặt lớn, phù hợp gia đình đông thành viên có số lượng quần áo cần giặt nhiều. Tốc độ quay vắt của lồng giặt rất cao, giặt sạch quần áo hiệu quả và nhanh chóng. Máy còn được bảo hành 10 năm đối với máy nén.
Ngoài những ưu điểm nêu trên thì máy cũng còn vài hạn chế khi dùng như giá thành hơi đắt, gần gấp đôi một chiếc máy giặt thường. Chi phí sữa chữa hoặc thay thế linh kiện cũng đắt đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét