Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Mùa hè có nên mua máy sấy quần áo hay không?


Máy sấy quần áo được phát triển với các chương trình sấy đa dạng phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, giúp bảo vệ quần áo của bạn một cách tốt nhất bao gồm đồ len, đồ thể thao,... Chương trình giặt có thể được điều chỉnh tùy thích theo ý muốn của người dùng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Máy sấy quần áo Lg luôn mang đến chất lượng tốt nhất

Hầu hết các loại quần áo khi sấy đều được máy lọc bỏ các mùi ẩm mốc, giữ cho áo quần luôn thơm tho, không bị nhàu nát và dễ ủi. Nếu bạn chọn mua thiết bị máy sấy quần áo LG DR-80BW sẽ có thể cảm nhận thêm những tính năng tuyệt vời khác.

+ Công nghệ tiên tiến nhất: máy sấy quần áo LG DR-80BW có chứa được khối lượng là 8kg quần áo, máy được trang bị công nghệ hiện đại giúp giữ vải mềm hơn. Bạn có thể chọn các cấp độ và thời lượng sấy sao cho phù hợp với từng loại đồ dùng cần sấy.

may-say-quan-ao


+ Thiết kế sang trọng: mẫu máy sấy của LG luôn có kiểu thiết kế hiện đại với những đường nét tinh tế, màu trắng thanh lịch. Máy sấy gọn gàng phù hợp với mọi không gian lắp đặt, là sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng bận rộn.
+ Công suất: máy có công suất khoảng 2600 (W) cùng khối lượng giặt lên đến 8kg nên có thể đáp ứng nhu cầu sấy tất cả các thành viên trong gia đình.

Kinh nghiệm mua máy sấy quần áo thích hợp cho gia đình

Đa số người dùng vẫn giữ quan điểm chiếc máy sấy quần áo không phải là một thiết bị quá quan trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, thực tế cho thấy máy sấy đang dần trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc, cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Máy sấy quần áo tiết kiệm điện năng tốt, theo tính toán của các nhà sản xuất, khi bạn cho cùng khối lượng đồ dùng cần giặt, cùng công suất thì sử dụng máy giặt sấy quần áo riêng biệt sẽ ít tiêu thụ điện hơn máy giặt có tích hợp chức năng sấy. Tuy nhiên, máy sấy cũng chiếm một diện tích cần đặt khá rộng, giá thành của sản phẩm này cũng tương đối đắt hơn các loại máy giặt sấy. Thị trường hiện có 2 kiểu máy sấy quần áo là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Tùy vào nhu cầu dùng bạn có thể chọn dòng máy phù hợp với gia đình để sử dụng sao cho hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét