Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Điều gì là quan trọng nhất khi chọn mua máy giặt cửa ngang


Có thể nói việc chọn mua máy giặt cửa ngang để sử dụng có vai trò quan trọng cho ngôi nhà bạn vì nó liên quan đến cuộc sống của gia đình bạn trong một khoảng thời gian dài. Ngân sách và nhu cầu dùng sẽ là những yếu tố quyết định đến sản phẩm được lựa chọn.

Nguyên lý hoạt động của máy giặt cửa ngang

Theo thiết kế của nhà sản xuất thì chiếc máy giặt lồng ngang sẽ làm sạch quần áo bằng chuyển động theo chiều thẳng đứng và quay vòng tròn với lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 40% chiều cao của lồng giặt. Máy hoạt động chủ yếu dựa trên 4 chu trình sau:

+ Bơm nước vào lồng giặt: quần áo bẩn sẽ được cho vào lồng giặt, người dùng có thể chọn chế độ giặt cho từng loại vải sau đó ấn chọn nút khởi động thì máy giặt sẽ bắt đầu đưa nước vào trong lồng giặt. Nước được bơm đủ vào bên trong lồng giặt và một phần nhỏ nước sẽ được đưa qua ngăn chứa nước giặt để hoà tan bột giặt với quần áo.
+ Khởi động giặt: lồng giặt sẽ chuyển động nhẹ, đảo lại nhiều lần. Chu kỳ quay của lồng giặt sẽ giúp quần áo được đảo đều, trộn lẫn với nước giặt, khi đó chất tẩy sẽ làm sạch vết bẩn trên quần áo. Thời gian sẽ kéo dài tùy vào chế độ giặt mà người dùng đã chọn.

may-giat-cua-ngang


+ Xả nước giặt: sau khi kết thúc chu trình giặt quần áo, máy giặt cửa ngang sẽ xả toàn bộ nước giặt trong lồng giặt ra ngoài. Sau đó, máy sẽ bơm thêm một lượng nước mới vào khoang giặt để xả quần áo. Quá trình bơm và xả này có thể diễn ra nhiều hơn một lần để đảm bảo quần áo được xả hết bọt xà phòng.
+ Vắt quần áo: các dòng máy giặt lồng đứng thường có tốc độ vắt bị hạn chế và thấp hơn rất nhiều so với máy giặt cửa ngang. Vì thế, quần áo khi vắt với máy giặt lồng ngang sẽ khô hơn nhiều so với máy giặt lồng đứng. Về cơ bản thì tốc độ vắt tối đa càng cao sẽ càng tốt. Sau khi quần áo vắt xong, lồng giặt vẫn còn quay tiếp một lát giống để rủ cho quần áo không xoắn vào nhau.

Nên chọn mẫu máy giặt cửa ngang của thương hiệu nào?

Máy giặt cửa ngang đang là sản phẩm được nhiều hãng sản xuất phát triển, máy giặt lồng ngang còn được tích hợp thêm những tính năng cao cấp như công nghệ inverter giúp tiết kiệm nước và điện năng một cách hiệu quả. Người dùng có thể tìm điều này ở chiếc máy giặt cửa ngang LG đến từ Hàn Quốc, mặc dù giá thành của loại máy này tương đối đắt hơn máy giặt lồng đứng nhưng sản phẩm vẫn nhận được rất nhiều cảm tình từ phía người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét