Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Những điều đặc biệt chỉ có ở chiếc máy sấy quần áo


Máy sấy quần áo là sản phẩm công nghệ cao, được trang bị tính năng sấy khô quần áo cực tốt. Thiết bị này chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây nhưng đã chiếm trọn cảm tình từ phía người dùng khó tính. Điều hạn chế duy nhất ở chiếc máy này là ở giá thành sản phẩm vẫn còn khá cao, hy vọng trong thời gian sắp tới các nhà sản xuất sẽ nghiên cứu và cho ra mắt những chiếc máy sấy quần áo có giá tốt hơn.

Máy sấy quần áo là một những món đồ gia dụng được yêu thích

Một ngôi nhà hiện đại không thể thiếu những thiết bị điện gia dụng như tivi, máy hút bụi mini, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo,… Sử dụng chiếc máy sấy bạn có thể yên tâm về lượng quần áo của gia đình mình sẽ luôn đủ dùng ngay cả khi thời tiết có mưa thường xuyên.

Sử dụng máy sấy quần áo như thế nào thì hiệu quả

+ Cho vừa đủ số lượng quần áo vào máy: quần áo ướt sẽ làm tăng thời gian sấy, tốn thêm nhiều điện năng. Vì thế, trước khi cho quần áo vào bạn nên vắt ráo nước để giúp quần áo đỡ bị nhăn nhúm sau khi sấy.

may-say-quan-ao


+ Chất liệu quần áo cần sấy: mỗi loại máy sấy đều có nút điều chỉnh chế độ và thời gian sấy phù hợp với từng chất liệu vải của quần áo: đối với loại vải jean nên chọn sấy ở nhiệt độ cao, quần áo làm từ sợi tổng hợp thì hợp với nhiệt độ sấy vừa phải. Trước khi sấy, bạn nên phân loại quần áo và sấy riêng để đạt hiệu quả cao nhất.
+ Cũng cần lưu ý không nên cho quần áo có thiết kế chi tiết kim loại vào máy sấy vì chúng có thể làm hỏng máy nếu bị rơi ra, tuyệt đối không cho quần áo có dính vết dầu mỡ vào máy sấy vì nó có thể gây cháy nổ, ảnh hưởng đến sự an toàn chung của gia đình bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

+ Trong quá trình sấy, cửa máy sấy phải luôn được đóng kín, hạn chế mở cửa vì khí nóng sẽ bị thất thoát, làm kéo dài thời gian sấy.
+ Không nên sấy quần áo quá lâu, nhiệt độ cao sẽ khiến cho sợi vải co rút do bị giảm hơi ẩm, khiến cho quần áo bị nhăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét