Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Thông tin cần lưu ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình bạn


Máy giặt là một thiết bị vận hành được là nhờ vào điện năng, máy được lập trình sẵn tất cả phần mềm để giặt từ lúc xả nước, ngâm, giặt, vắt, sấy quần áo. Máy giặt được rất nhiều bà nội trợ yêu thích bởi khả năng giặt sạch quần áo cực kỳ hiệu quả, qua đó giúp người dùng giảm thiểu được thời gian cho công việc nhà.

Lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình bạn

Chọn mua máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình không phải là chuyện dễ dàng. Giá máy giặt cũng sẽ tùy thuộc vào loại máy mà bạn chọn. Sản phẩm được các nhà sản xuất chia máy giặt làm ra máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang. Riêng máy giặt lồng nghiêng (là thiết bị cải tiến hơn của dòng lồng ngang nhưng lồng giặt đặt chênh khoảng 15 độ để người dùng dễ thao tác cho quần áo vào/ lấy quần áo ra, về quy trình giặt cũng khác so với các máy giặt thông thường nên ít được sử dụng phổ biến tại Việt Nam).

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt chất lượng

+ Nên mua máy giặt có khối lượng và công suất giặt lớn vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt bị giới hạn bởi số kg so với quảng cáo. Khi giặt, bạn cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì như thế khả năng giặt sạch sẽ không cao, theo kinh nghiệm chỉ nên cho khoảng 2/3 lượng quần áo chứa trong lồng giặt.

may-giat


+ Với những gia đình có mức tài chính ổn định thì nên ưu tiên trang bị các dòng máy giặt inverter dẫn động trực tiếp vì thiết bi khi vận hành sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt, không xảy ra rung lắc. Giá máy giặt công nghệ này tương đối cao nhưng đổi lại nó sẽ bền bỉ và có khả năng tiết kiệm đến 50% chi phí điện năng cho ngôi nhà bạn.
+ Nên ưu tiên chọn mua những chiếc máy giặt được sử dụng phổ biến trên thị trường, có thương hiệu uy tín lâu năm, điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không cần thiết. Tất nhiên là mua hàng chính hãng bao giờ cũng sẽ dễ đổi trả hay thay thế linh kiện hơn so với các mặt hàng không rõ nguồn gốc.

Chọn tính năng máy giặt theo giá máy giặt

+ Máy giặt có giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng: loại này sẽ có đầy đủ chức năng cơ bản như chế độ giặt tự động, giặt hẹn giờ, kiểu dáng được thiết kế đơn giản với khối lượng giặt chỉ giới hạn trong khoảng 5kg trở lại.
+ Giá từ 6 triệu đến 9 triệu đồng: ngoài việc sở hữu đầy đủ các chức năng cơ bản, máy giặt tầm trung thường có 3 chế độ trong một chương trình giặt, thường là khách hàng sẽ chọn máy giặt cửa ngang với kiểu thiết kế sang trọng và chế độ bảo hành khá lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét