Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Những điều cần quan tâm khi chọn mua tủ lạnh side by side


Tủ lạnh side byside luôn là sản phẩm dẫn đầu trong top những mẫu tủ lạnh được yêu thích nhất hiện nay. Với vẻ ngoài sang trọng, làm bằng kính hoặc chất liệu cao cấp, dung tích cực lớn kèm theo những tính năng hiện đại đã tạo nên tổng thể hài hòa làm hài lòng người dùng.

Ngôi nhà thêm xinh khi sở hữu tủ lạnh side by side

Chiếc tủ lạnh side by side thuộc phân khúc tủ lạnh cao cấp bởi giá thành của nó thường lên đến vài chục triệu cho một sản phẩm. Vậy nên, nhiều người dùng đã đặt chiếc tủ lạnh cao cấp này ở vị trí trang trọng của ngôi nhà thay vì đặt ở dưới bếp và xem nó như một món nội thất đẳng cấp.

Những điều thú vị bên trong chiếc tủ lạnh side by side LG

Tủ lạnh GR-P227GP của hãng LG hiện nay rất được ưa chuộng, sở hữu thiết kế với 2 cửa đẳng cấp, sang trọng nổi bật cùng màu trắng hoa văn nghệ thuật, phù hợp với đa số không gian nội thất, mang nét hiện đại và tinh tế.

tu-lanh-side-by-side


Bên trong tủ có ngăn rau quả được thiết kế cân bằng độ ẩm cao, đảm bảo rau củ quả được bảo quản luôn tươi, không bị mất đi giá trị dinh dưỡng bên trong các loại thực phẩm. Công nghệ làm lạnh đa chiều làm lạnh hiệu quả xuyên suốt, không khí lạnh đều đến mọi ví trí trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều.
Công nghệ cảm biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng nhiều và tối ưu hơn nhờ khả năng kiểm soát độ lạnh tốt, cho hiệu quả năng lượng tốt hơn. Đặc biệt, quầy mini bar của tủ tách biệt hẳn khi được đặt bên ngoài cửa tủ giúp bạn nhanh chóng thao tác lấy thức uống và đá.

Kinh nghiệm mua tủ lạnh side by side phù hợp

Thường những chiếc tủ lạnh side by side có dung tích rất lớn từ 500l đến khoảng 700l nên sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc những gia đình kinh doanh mua bán cần trữ thực phẩm với số lượng nhiều.
Nên chọn mua tủ lạnh cao cấp side by side chính hãng của những thương hiệu có uy tín để nhận được chế độ bảo hành hợp lý. Ưu tiên chọn những dòng máy có công nghệ tiên tiến, đời mới để hạn chế rủi ro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét